Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau "làm lại" Tam Quốc với link đăng ký sớm game "đỉnh" đầu năm - Siêu Thần Quân Sư

Mới mở đăng ký sớm mà game thủ đã "nóng máu" rủ nhau vào "làm lại" Tam Quốc với tựa game này

Mới hôm qua Báo chí và truyền thông đã đưa tin về tựa game chuẩn bị ra mắt được mệnh danh là game Tam Quốc đáng chơi nhất hiện nay. Quả thật không ngoa, tựa game này đã "show" ra nhiều hình ảnh đẹp đến từng chi tiết với dàn nhân vật có "hồn" nhất từ trước đến nay khiến những game thủ (đặc biệt là những người yêu thích Tam Quốc) không thể bỏ qua và càng không thể không chơi tựa game này.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 1.
Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 2.

Được biết không còn lâu nữa, tựa game này sẽ sớm "debut" tại Việt Nam, trước những thông tin đó NPH đã có những động thái "nhá hàng" cho game thủ đỡ mong mỏi. Điển hình là vào ngày 28/2, Siêu Thần Quân Sư đã chính thức mở link đăng ký tải game, để game thủ đỡ "mong ngóng", điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ sẽ sớm được "thoả mãn" thú vui Tam Quốc của mình trong thời gian tới.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 3.
Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 4.

Bạn có thể đăng ký tải game sớm tại đây: https://sieuthanquansu.onelink.me/LJFi/PR

Trong vô vàn những game Tam Quốc có trên thị trường hiện nay, game thủ thật sự rất khó để tìm ra một tựa game đúng nghĩa Tam Quốc hoặc ít nhất là đem đến cho thủ những trải nghiệm giải trí thực thụ. Siêu Thần Quân Sư được sinh ra để xoá tan những định kiến về một tựa game Tam Quốc, kéo game thủ và đam mê của họ lại với "con đường" Tam Quốc một cách ngoạn mục nhất, những độc đáo về tính năng và đồ hoạ của tựa game này chính là bằng chứng xác đáng nhất để làm điều đó.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 5.
Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 6.

Cũng chính nhờ những hình ảnh trên, game thủ yêu Tam Quốc và những tựa game chiến thuật nói chung đã hiểu được rằng bản thân mình cần thứ gì? Tại sao mình nên chơi tựa game này, vì vậy tại group Siêu Thần Quân Sư, ngay khi nghe tin tựa game này có link đăng ký sớm, nhiều người chơi không khỏi "sốt ruột" mà phải rủ ngay nhiều anh em chiến hữu vào để cùng "làm lại" Tam Quốc.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 7.

Đặc biệt, đến với Siêu Thần Quân Sư bạn sẽ không còn cảm thấy "buồn chán" như nhiều tựa game chiến thuật khác, nơi đây đã xây dựng cho bạn một bản đồ thế giới rộng lớn với hơn 100 thành trì, điều này chính là hồi chuông báo hiệu những cuộc chiến chinh phục, tranh giành lãnh thổ diễn ra liên tục và gay cấn chưa từng có.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 8.
Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 9.

Tiếp theo, tựa game thẻ tướng Tam Quốc đỉnh cao còn hứa hẹn sẽ phá vỡ định nghĩa thông thường về thể loại này khi thêm vào tính năng Quốc Chiến vô cùng đặc sắc. Tất cả sẽ dựa vào chính bản thân bạn, có thật sự muốn giang sơn này hay không, quả thật chỉ mình bạn mới có thể định đoạt được.

Chuyện thật như đùa: Game thủ rủ nhau làm lại Tam Quốc với link đăng ký sớm game đỉnh đầu năm - Siêu Thần Quân Sư - Ảnh 10.

Để trở thành một phần trong những trận giao tranh Tam Quốc căng thẳng, nơi dùng đến cả trí và lực để xưng Vương thế này hãy "hoà mình" vào cùng những anh em game thủ khác để tự tay làm lên lịch sử Tam Quốc cũng như chính bản thân bạn nhé!'

Theo dõi game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThanQuanSu

Group: https://www.facebook.com/groups/sieuthanquansu