CK Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020: V Gaming lội ngược dòng lên ngôi vô địch chứ không phải Team Flash hay Hà Nội Team

Chiến thắng vô cùng xuất sắc của V-Gaming trước những ứng cử viên của chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020.

Từ lâu Free Fire là một tựa game Battle Royale có số lượng người chơi vô cùng đông đảo, độ tuổi trung bình của người chơi game là 21 và có khoảng 16 triệu người chơi mỗi tháng. Chiều ngày 17 tháng 5, Trận chung kết quốc gia của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 - giải đấu Free Fire cấp độ cao nhất Việt Nam, vừa diễn ra tại Nhà thi đấu quận Tân Bình, TP HCM với quy mô sân khấu hoành tráng và những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Trận chung kết quốc gia của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 có sự góp mặt của 12 đội tuyển Free Fire hàng đầu của Việt Nam, họ đã cống hiến cho khán giả theo dõi livestream những màn trình diễn đỉnh cao, thể hiện được kĩ năng cá nhân lẫn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời. Ngay trước thềm trận chung kết, người xem đã nghĩ rằng Team Flash hay Hà Nội Team sẽ là những cái tên có thể nâng cao chiếc cúp của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020.

Ngay trong 3 trận đấu đầu tiên thì điều đó đã được cụ thể hóa khi Team Flash đã xuất sắc có cho mình 2/3 trận ở vị trí top1 giúp họ có vị trí đầu trên bảng xếp hạng tạm thời trong khi V-Gaming chỉ đứng ở vị trí thứ 3. Team Flash thi đấu cẩn thận bao nhiêu thì Team AFK (AFK) thi đấu rất hổ báo gây sức ép lên các đối thủ cạnh tranh. Cái tên Hà Nội Team dường như đã quá chủ quan với các đối thủ của mình khi chọn lối chơi hổ báo và họ đã không đạt được những mục đích đề ra.


Khoảnh khắc quyết định chức vô địch của V - Gaming

Bước ngoặt trận chung kết đến trong trận đấu thứ 6, khi những đội tuyển được đánh giá mạnh như AFK Team hay Box Gaming đều đã phải ngã xuống thì V – Gaming đã chứng minh được họ đến đây để lấy chiếc cúp vô địch của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 khi có màn trình diễn vô cùng mãn nhãn trước Hà Nội Team và SCVG để có được top 1 thứ 2 trong ngày thi đấu, tạo nên màn lội ngược dòng không tưởng. Với kết quả đó V - Gaming đã chạm tay vào chiếc cúp và vô địch Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 đầy thuyết phục.

Video toàn bộ Trận chung kết quốc gia của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020