Class: Idle Farming RPG – Game nhập vai có đồ họa ấn tượng

Tựa game mobile Class: Idle Farming RPG thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi theo phong cách MMORPG với đồ họa cổ điển ấn tượng.

Người chơi sẽ được đắm chìm vào một thế giới game có đồ họa cổ điển kết hợp cùng với lối chơi ấn tượng. Tựa game nhập vai nhàn rỗi Class: Idle Farming RPG sẽ khiến người chơi say mê với các màn chơi đặc sắc cũng như các hoạt ảnh độc đáo trong game.

Một  nhà giả kim vĩ đại Grand Master đã vô tình tạo ra khe nứt không gian dẫn tới sự xâm lược của lũ quái vật tàn bạo. Nhiệm vụ của người chơi là phải đi tìm nhà giả kim đang lẩn trốn kia để đóng lại khe nứt và giải cứu thế giới này khỏi sự tàn phá của đám quái vật kia.

Tựa game mobile MMORPG Class: Idle Farming RPG đang nhận được sự quan tâm bởi đồ họa ấn tượng
Tựa game mobile MMORPG Class: Idle Farming RPG đang nhận được sự quan tâm bởi đồ họa ấn tượng

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, nhưng Class: Idle Farming RPG lại có phong cách giống game MMORPG cổ điển khiến người chơi thích thú trải nghiệm. Người chơi chỉ cần thu thập các loại tài nguyên để chế tạo trang bị, trong lúc các nhân vật của mình sẽ tự động di chuyển và tiêu diệt lũ quái vật xung quanh.

Đồ họa của game Class: Idle Farming RPG như một sự kết hợp độc đáo để tạo nên một tựa game 3D có đồ họa ấn tượng. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật mới lạ cũng như lũ quái vật xấu xí trong tựa game nhập vai mobile này. Ngoài ra, game còn có hàng loạt các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc khiến cho các cuộc chiến trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Các hiệu ứng kỹ năng độc đáo trong Class: Idle Farming RPG

Bên cạnh lối chơi nhập vai nhàn rỗi, người chơi còn có thể khám phá cốt truyện đặc sắc, tự do phát triển nhân vật cũng như triệu hồi các sinh vật mạnh mẽ làm người bạn đồng hành cùng mình. Đồng thời, game mobile này cũng có tính năng bang hội để người chơi có thể tham gia vào các hoạt động cạnh tranh với những người chơi khác.

Nhìn chung, Class: Idle Farming RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi thú vị đáng để bạn chơi thử một lần. Đồ họa, lối chơi cổ điển cùng với các tính năng độc đáo trong game sẽ tạo cho bạn có cảm giác giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm. Hiện game đã ra mắt chính thức tại khu vực Hàn Quốc, nếu bạn muốn thử nghiệm thì có thể tham khảo các ứng dụng Fake IP trên mobile.

Tải game : Android APK