Sau Timi, PUBG Mobile Lightspeed cũng sẽ cập nhật bản mới, súng hot MK47, phụ kiện laser, map sương mù kết hợp mưa phùn...

Game thủ tiếp tục được trải nghiệm những thú vị xung quanh bản mới PUBG Mobile Lightspeed sắp ra mắt vào đầu tháng 11 này.

Có thế nói dù chưa cập nhật chính thức trên hệ thống TapTap song PUBG Mobile Lightspeed bản update đã làm nóng "hội trường" hơn bao giờ hết. Hiện tại phiên bản trò chơi là 0.10.9, cập nhật hôm 11/9/2018. Nhà phát triển đã loan báo việc ra mắt bản update tiếp theo sẽ diễn ra trong 1, 2 ngày tới mà thôi.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của PUBG Mobile Lightspeed bàn mới lần này? Có lẽ chính là việc xuất hiện của "kẻ săn mạng" mới là MK47 - loại súng trường có sức sát thương không thể xem thường. MK47 sẽ là linh hồn của lần update lần này.

Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tay săn mạng trong bản đồ PUBG Mobile Lightspeed. Bạn có thể thấy súng MK47 cho phép lắp ghép phụ kiện Laser cho phép quan sát những góc khuất nhất. Đồng thời, chức năng giảm thanh thông qua một phụ kiện khác cũng có khả năng lắp ghép.

Thêm nữa, một bản đồ mới với kiểu dạng thời tiết kết hợp giữa hiệu ứng sương mù và mưa phùn sẽ diễn ra. Được biệt chỉ có map Sa mạc Miramar mới có kiểu thời tiết độc đáo này trong PUBG Mobile. Tại đây, việc quan sát của bạn sẽ khó khăn hơn và MK47 với chức năng chiếu Laser sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực.

Ngoài ra, một loại xe mới Tukshai cũng sẽ được Tencent thêm mới trong phiên bản update lần này. Bề ngoài, bạn có thể quan sát xe có điểm gần gũi như xe chở hàng, xe ba gác mà chúng ta vẫn quen nhìn thấy. Bên ngoài phủ một lớp sơn da cam khá bắt mắt. 

Bạn cũng có thêm động tác cử động trong việc ném bom, lựu đạn... trong game vô cùng sinh động. Nhìn chung, bản mới PUBG Mobile Lightspeed sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn, sống động hơn.