Clip đỉnh cao của 2 ứng cử viên vô địch ĐTDV, fan thốt lên "không thể tin được" với pha 1 cân 2 của Red

Garena vừa cho đăng tải đoạn video tổng hợp hành trình tiến tới Chung kết tổng của SGP và FL, trong đó có những pha highlight đẳng cấp khiến tất cả phải xuýt xoa

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 đã sắp sửa tìm ra nhà vô địch khi trận chung kết quốc gia giữa hai đội tuyển xuất sắc nhất là Saigon Phantom và Team Flash sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 09/05 tới.

Đây chắc chắn là trận đấu được rất nhiều người mong đợi đặc biệt là sau 1 năm đầy những sự thay đổi của cả 2 đội tuyển. Suốt cả mùa giải, dù kết quả không phải lúc nào cũng ủng hộ nhưng cả 2 luôn là những đội tuyển được đánh giá cao nhất về thực lực và luôn là chủ nhân của những highlight làm nức lòng người hâm mộ.

ĐƯỜNG ĐẾN CHUNG KẾT: NHÀ VUA TRỞ LẠI NƠI BÓNG MA NGỰ TRỊ - ĐTDV mùa Xuân 2021

Video hành trình tới đêm chung kết của Saigon Phantom và Team Flash mà Garena vừa đăng tải đã cho khán giả thấy tại sao trận Chung kết giữa 2 đội tuyển này lại đáng xem đến vậy. Với những góc quay 3D đẹp mắt, video đã show ra những highlight đỉnh cao nhất của hai đội trong suốt chặng đường vừa qua.

Đúng như dự đoán, với phong độ xuất sắc khi bước thẳng vào Chung Kết tổng. Saigon Phantom là đội tuyển sở hữu nhiều pha xử lý đẳng cấp nhất. Có thể thấy, năm nay không chỉ Lai Bâng mà các thành viên khác trong đội hình SGP cũng có nhiều tình huống tỏa sáng như Red với pha Hayate cân 2 với chỉ một chấm máu đầy mãn nhãn…

Clip đỉnh cao của 2 ứng cử viên vô địch ĐTDV, fan thốt lên không thể tin được với pha 1 cân 2 của Red - Ảnh 2.

…. hay một Rouie đầy biến ảo với 100% tỉ lệ thắng của Zeref.

Clip đỉnh cao của 2 ứng cử viên vô địch ĐTDV, fan thốt lên không thể tin được với pha 1 cân 2 của Red - Ảnh 3.

Phía bên kia chiến tuyến là một Team Flash với con đường đến Chung Kết chật vật hơn nhưng cũng đã kịp thể hiện bản lĩnh của mình vào những thời khắc quyết định. FL cũng chính là đội tuyển có mặt trong nhiều pha highlight nhất, bao gồm cả "vai chính" lẫn "làm nền" và không hề thiếu những pha xử lý đẳng cấp. 

Cách mà ADC bay múa với Eland’orr hay một Kil'Groth mạnh mẽ kết thúc ván đấu quyết định với V Gaming để giành lấy tấm vé còn lại vào Chung Kết chắc chắn khiến người hâm mộ cũng không thể nào quên.

Clip đỉnh cao của 2 ứng cử viên vô địch ĐTDV, fan thốt lên không thể tin được với pha 1 cân 2 của Red - Ảnh 4.

Cả 2 đội chắc chắn đang chuẩn bị hết sức cho trận đấu quan trọng nhất. Dù xét về phong độ thì Saigon Phantom có vẻ nhỉnh hơn ở thời điểm hiện tại khi có cả 1 vòng Playoff để nghỉ ngơi, chuẩn bị chiến thuật và nghiên cứu đối thủ nhưng Team Flash vẫn có lý do để tự tin giành lại ngôi vương khi xét về lịch sử, họ chưa thua 1 trận Chung Kết nào. Trong khi đó, Saigon Phantom chắc chắn cũng rất muốn trả món nợ 0-4  tại mùa Xuân năm trước hơn bao giờ hết như một lời khẳng định cho sức mạnh của mình.

Clip đỉnh cao của 2 ứng cử viên vô địch ĐTDV, fan thốt lên không thể tin được với pha 1 cân 2 của Red - Ảnh 5.

Trận Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 xứng đáng là một trận chung kết trong mơ, một trận siêu kinh điển của Liên Quân Mobile.