Có 1 thứ siêu "kích thích" trong game mobile: Càng bị "cắt bỏ" thì anh em càng "sung sướng"

Từ khi game mobile phổ biến với đông đảo người chơi, có một nghịch lý vẫn luôn tồn tại đó là anh em “cày” càng lâu, thì quần áo của nhân vật càng “thiếu vải”.

Game mobile ngày càng được ưa chuộng trong thị trường game Việt bởi sự tiện lợi khi có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, dù là già trẻ, lớn bé miễn là có smartphone là có thể chơi được. Nhưng để tối ưu cho anh em có một trải nghiệm chơi game mượt mà nhất, nhiều tính năng buộc phải cắt bỏ. Một bộ phận nhỏ các anh em "hoài cổ" không thích điều này, nhưng có một thứ càng cắt bỏ thì anh em lại càng sướng.

Đó là sự cắt giảm số lượng vải trong trang phục của các nhân vật, nó vừa "nhẹ máy", lại còn giúp các anh em coder nhẹ đầu. Các nhân vật trong game hiện nay vô cùng "thiếu vải", thật lạ khi sự cắt giảm "quá đà" này lại kích thích 500 anh em cày cuốc chăm chỉ hơn nữa.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 1.

Ngày xưa khi chơi game trên bản PC, cày càng lâu, đồ càng nhiều, anh em chỉ muốn nhân vật của mình càng lộng lẫy. Nhưng bây giờ, với game mobile, anh em chỉ muốn cày thật nhiều cho đồ "rơi rụng bớt", càng hở càng mát chơi càng hăng.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 2.

Nhân vật nam mặc những bộ đồ phóng khoáng, 6 múi rõ ràng cho thấy sự bụi bặm, phong trần là hình tượng mà nhiều anh em theo đuổi. 500 anh em còn "đắm đuối" hơn với vẻ đẹp "sexy", nóng bỏng của các nhân vật nữ. Càng lên cấp cao, trang phục của các cô nàng lại càng hở bạo. Ví dụ như nữ chính của bạn là class Chu Tước trong Tứ Hoàng Mobile, ban đầu thì kín cổng cao tường, level càng cao thì… càng "thiếu vải".

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 3.

Level 1 "kín cổng cao tường" với mái tóc bổ luống như một cô thôn nữ

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 4.

Level 21 ná thở với vòng 1 lấp ló, mái tóc có sự thay đổi chất chơi hơn

Loli is the best - 500 anh em Tứ Hoàng Mobile khẳng định chắc nịch, sẵn sàng lập full team Loli luôn ngày 1/4 - Ảnh 7.

Anh em đã thấy "mlem mlem" chưa, đó mới chỉ tới level 32 thôi, chơi lâu hơn nữa thì có lẽ nhân vật của anh em sẽ "cởi bỏ bớt" lớp "gánh nặng" trên người. Chưa kể trong tương lai, Tứ Hoàng Mobile sẽ còn cập nhật nhiều thêm cho hệ thống thời trang. Rõ ràng, NSX rất chiều anh em, muốn tập trung quyến rũ game thủ ngay từ phần "nhìn" hấp dẫn.

Với Tứ Hoàng Mobile, họ còn làm tốt điều này hơn khi trang bị đồ họa 4K với 3 góc nhìn từ xa tới gần, zoom x10 lần và vẫn "nét căng". Hình ảnh sống động chẳng khác gì người thật, anh em cứ xoay 1 vòng mà xem là rõ ràng ngay.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 5.
Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 6.

Đặc biệt hơn nữa là khi mặc thời trang ở các cấp cao hơn, hiệu ứng kỹ năng cũng như chỉ số nhân vật cũng mạnh hơn. Nhờ đó mà anh em "cày cuốc" đêm ngày không chỉ vì muốn ngắm những "cảnh đẹp" 18+, mà còn để tăng lực chiến, bổ sung sức mạnh cho nhân vật của mình.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 7.

art chu tước; k có điều kiện level, bù đắp cho anh em. chứng tỏ StormGames định hướng

Tiếc là không có điều kiện cày max level để anh em chiêm ngưỡng hết cái đẹp của Chu Tước "nóng bỏng" trong Tứ Hoàng Mobile, thôi thì bù lại cho anh em bằng loạt ảnh art đẹp "mê ly" với hình ảnh sexy đến bỏng con mắt dưới đây nhé!

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 8.
Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 9.
Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 10.

Xem xong những hình ảnh art trên, sẽ có nhiều anh em nghĩ rằng ở Tứ Hoàng Mobile chỉ có BB mới "mướt" như vậy. Sai rồi nhé, Loli trong game này là một điều gì đó rất là sai, thậm chí còn "mlem mlem" và 18+ hơn cả BB nữa. Không tin thì anh em tự nhìn mà kiểm chứng.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 11.
Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 12.

Đó mới chỉ là một phần những hình ảnh art đầu tiên của 2 trong 4 class nhân vật trong Tứ Hoàng Mobile. Nhưng từ đó, chúng ta có thể thấy được định hướng phát triển nhân vật của StormGame là dài hạn và có lộ trình rõ ràng. Những bộ cánh đầu tiên "kín đáo" và hiền lành, lên level càng cao lại càng táo bạo và "nóng bỏng", nét tính cách của nhân vật có phần thoáng và hiện đại hơn. Thật sự rất mong chờ những cập nhật của Tứ Hoàng Mobile trong thời gian tới.

Có 1 thứ siêu kích thích trong game mobile: Càng bị cắt bỏ thì anh em càng sung sướng - Ảnh 13.

Sau gần một tuần ra mắt, Tứ Hoàng Mobile đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, yếu tố đầu tiên hấp dẫn anh em ở lại đó là đồ họa cực đỉnh. Các yếu tố của game rất cân bằng từ tạo hình cho tới hệ thống kỹ năng, đặc biệt là không có cấp VIP giúp anh em game thủ không cần lo về tình trạng bị "tiền" đè sấp mặt. Không cần hiệu ứng "lòe loẹt", trang phục "lộng lẫy", nhân vật có gì thì show ra như vậy nhưng vẫn thể hiện đậm nét "huyền ảo" của cốt truyện thần thoại phương Đông cùng vẻ đẹp "mê hồn" của một tựa game đến từ Hàn Quốc.

Tải game tại: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile