Giữa 1 rừng BB "dưa hấu", 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu "tâm hồn nhỏ xinh": Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là "thổn thức" thôi

So với BB thì bạn lại “chết đứ đừ” những cô nàng nấm lùn đáng yêu? So với vòng 1 ngồn ngộn thì “nhỏ nhỏ xinh xinh” lại có vẻ hấp dẫn hơn?

Nhiều người vẫn nghĩ muốn quyến rũ thì nhất định số đo 3 vòng phải thật hoàn hảo, thế nhưng thực tế lại chứng minh là có kha khá cô nàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn mà chẳng cần vậy đâu. Ví dụ như vòng 1 nhé, không phải cứ càng phổng phao lại càng sexy đâu, nhiều cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn cuốn hút như thường.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 1.

Đúng như người ta nói ấy, quan trọng nhất vẫn là thần thái! Hoặc đôi khi đơn giản chỉ là một nụ cười, một ánh mắt, một mái tóc dài óng ả hay đuôi tóc chấm ngang vai cũng đủ làm những trái tim phải rung lên bần bật. Nói cách khác, vòng 1 thì thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tuy nhiên để nhớ thật lâu, để vương vấn mãi trong đầu thì đó lại không phải điều kiện tiên quyết nhất.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 2.

Trong một vài cuộc khảo sát nho nhỏ trong nhiều diễn đàn mới đây thì, có tới 54,87% các game thủ dễ có cảm tình đặc biệt với các cô nàng ngực nhỏ, trong khi con số này dành cho các nàng BB chỉ là 37,91%, còn lại là phe trung lập.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 3.

Loli hay BB? Con tim hay lý trí?

Nói đâu xa, lấyGun Gun Mobile- tựa game "bắn súng tọa độ quốc dân" trên mobile hot nhất hiện nay làm ví dụ mới thấy,"9 người 10 ý" lắm. Nhiều khi những bức ảnh BB "bức tử" vẫn khiến 500 anh em bàng hoàng xuýt xoa, lại có những lúc những tâm hồn "nhỏ nhỏ xinh xinh" lại nhận về bão like, thậm chí một vài câu chuyện tình yêu cũng nhờ đó mà đôi phần chớm nở.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 4.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 5.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 6.

Chuyện là, Gun Gun Mobile ngay từ những ngày đầu đã tranh luôn chức "tựa game mobile có lượng game thủ nữ nhiều bậc nhất", và chẳng có bất cứ lý do gì để nghi ngờ điều đó nữa khi hàng loạt bóng hồng đã lộ diện khiến các nam game thủ được bao phen "sáng mắt". Hóa ra con gái Gun Gun Mobile nhiều thật, xinh thật và cực kỳ có duyên. Một chiếc áo đồng phục thanh thuần, một bộ váy kín cổng cao tường, chẳng cần quá "khủng" một cách vượt cỡ nhưng vẫn toát lên nét đáng yêu khó có thể cưỡng lại.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 7.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 8.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 9.

Thậm chí có những gương mặt, dù vòng 1 thuộc hàng "tiểu học" nhưng xét về thần thái thì xứng đáng nhận điểm 10 chất lượng, dư sức quyến rũ dù chẳng cần số đo hoàn hảo.

Juky San - Đại sứ kiếm gấu đời thứ 4 khiến cộng đồng rụng tim chao đảo

Chủ bản hit "Phải Chăng Em Đã Yêu" đã chính thức bắt tay cùng Gun Gun Mobile - đồng hành với hoàng tử ballad Quân A.P trở thành Cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu mới nhất của trò chơi. Sau các gương mặt như Amee, Lena và gần đây nhất là Suni Hạ Linh, cặp đôi Juky San - Quân A.P sẽ tiếp tục hành trình giúp 500 anh chị em game thủ Gun Gun tìm được nửa kia hoàn hảo của mình. Đúng là truyền thống của Gun Gun, đại sứ kiếm gấu đời thứ 4 tiếp tục theo phong cách "Loli" nhỏ xinh.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 10.

Juky San và Quân A.P chính thức trở thành cặp đôi "đại sứ kiếm gấu" của Gun Gun Mobile

MV Phải Chăng Em Đã Yêu - Juky San x Quân A.P

Món quà ra mắt đầu tiên của cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu Juky San - Quân A.P dành tặng người chơi chính là MV Phải Chăng Em Đã Yêu phiên bản Gun Gun Mobile. Trong MV này, Quân A.P sẽ cùng hòa giọng với Juky San, tạo nên một Phải Chăng Em Đã Yêu hoàn toàn mới. Với ca từ dễ thương, gần gũi, lại kết hợp cùng nhan sắc "kẹo ngọt" của Juky San, bản hit nhanh chóng "bắn" trúng tim cộng đồng Gun Gun với những cơn mưa lời khen không ngớt - đương nhiên là chẳng cần lộ da lộ thịt rồi.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 12.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 13.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 14.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 15.

Nhan sắc như kẹo ngọt, Juky San khiến 500 anh em Gun Gun Mobile thổn thức với vai trò "đại sứ kiếm gấu đời thứ 3"

Lọt vào mắt xanh của Gun Gun Mobile, Juky San sở hữu khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn đúng chất nàng thơ mỏng manh, nhẹ nhàng. Nhiều ý kiến so sánh nhan sắc của cô với các hot girl nổi tiếng như Jun Vũ, Khả Ngân, Trâm Anh và thật tuyệt vời khi nét đẹp này lại "chuẩn gu" đại sứ của 500 anh chị em Gun Gun Mobile, chẳng trách mà like share cứ gọi là điên đảo.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 16.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 17.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 18.

Juky San rạng rỡ trong MV mới cùng Gun Gun Mobile

Mêy - Nữ coser reo rắc thương nhớ từ Winter Day cho tới offline Gun Gun

Một minh chứng khác cho việc không phải lúc nào BB cũng on top chính là cô nàng Minh Tú - nữ coser xinh đẹp và đáng yêu từng khiến không biết bao nhiêu trái tim thổn thức. Lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trước mặt 500 anh em chính là tại Winter Day - lễ hội cosplay do Gun Gun Mobile tài trợ. Bất chấp cái giá rét căm căm của tiết trời Hà Nội, Minh Tú đã khiến không gian lễ hội sáng bừng lên, ấm áp lạ thường bằng nhan sắc tựa như tiểu thần tiên cùng nụ cười duyên dáng.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 19.

Minh Tú khiến 500 anh em nghĩ ngay đến những bộ trang phục Loli xạ thủ trong Gun Gun Mobile, nhất là khi tựa game này theo phong cách Chibi, quá hợp với nét đáng yêu trong trẻo này.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 20.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 21.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 22.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 23.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 24.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 25.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 26.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 27.

Cô nàng Mêy đáng yêu "chuẩn gu" Gun Gun Mobile, như thế bước ra từ trong game vậy

Lần thứ hai cô nàng xuất hiện, chính là tại buổi Offline "siêu to khổng lồ" của Gun Gun Moible. Vẫn trang phục ấy, vẫn đôi tai yêu tinh ấy, vẫn gọng kính cute ấy, cô nàng nổi bần bật giữa đám đông mà chẳng cần những bộ đồ bó sát hay để lộ "tâm hồn, càng chẳng cần tốn công make up "dày cộp". Ngắm nhìn những bức ảnh thường ngày của cô nàng mới nhận ra "hóa ra nhan sắc này là real 100%".

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 28.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 29.

Cosplay đã xinh

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 30.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 31.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 32.

Ảnh đời thường lại còn xinh hơn

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 33.

Pha một chút "ngok nghek"

Nói như vậy không có nghĩa là phủ nhận sự hấp dẫn của các bóng hồng có số đo 3 vòng chuẩn chỉ, đơn giản chỉ là: "Hỡi các cô gái, chúng tôi hiểu rằng vẻ đẹp của các bạn không chỉ nằm ở hai chữ "tâm hồn" và quan trọng hơn cả, là chúng tôi yêu tất cả những gì thuộc về nửa còn lại của thế giới này".

Bạn vẫn không tin ư? Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh về những nàng thơ của Gun Gun Mobile để chiêm nghiệm ra điều ấy nhé.

Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 34.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 35.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 36.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 37.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 38.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 39.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 40.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 41.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 42.
Giữa 1 rừng BB dưa hấu, 2 cô nàng này vẫn nổi bần bật dù sở hữu tâm hồn nhỏ xinh: Trái tim đàn ông mềm yếu lắm, chỉ cần như thế này là thổn thức thôi - Ảnh 43.

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/