Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends?

Với các xạ thủ đã chinh chiến CF Legends lâu ngày thì đây hẳn là một câu hỏi khá thú vị – bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này đầy đủ cho các bạn.

Giống với Đột Kích, CF Legends sở hữu bộ vũ khí Chòm Sao độc đáo với skin hoàng đạo cùng móc khóa in biểu tượng cung tương ứng – tuy nhiên tiến bộ hơn phiên bản PC, hầu hết vũ khí Chòm Sao đều có hiệu ứng đặc biệt có thể kích hoạt ngay khi vào trận mà không cần ghép đủ balô. Hiện tại, CF Legends đã có gần như đủ bộ súng Chòm Sao, chỉ còn thiếu vắng vài gương mặt vẫn chưa xuất hiện nên có thể nói là dù game thủ sinh cung gì thì cũng có vũ khí chòm sao tương ứng.

chòm sao

Cùng KenhTinGame đánh giá tổng quan những món vũ khí này nhé:

9A-91 Scorpios (Cung Bò Cạp)

Một khẩu Rifle bá đạo từ Đột Kích, 9A-91 Scorpios trên CF Legends có 2 cải tiến lớn là băng đạn 26 viên (+6 so với bản gốc) và hiệu ứng thay đổi số đạn trong băng ngẫu nhiên sau khi nạp đạn, vô cùng lợi hại nếu con số này tăng cao ngang các khẩu rifle khác để bạn có thể combo lâu hơn.

9a-91_scorpio_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 2

QBZ-95 Libra (Cung Thiên Bình)

Độc quyền của CF Legends, QBZ-95 Libra có hiệu năng tương đương QBZ-95 Camo nhưng được bổ sung thêm hiệu ứng “ăn miếng trả miếng” giúp bạn gây sát thương lên đối thủ vừa bắn mình bằng đúng sát thương hắn gây cho bạn. Thử tưởng tượng khi bạn bị một cú headshot nhưng chưa chết và “bắn trả” kẻ địch một phát đạn 98 máu trong khi hắn đã bị rỉa máu đôi chút thì quá tuyệt vời.

qbz-95-libra_4 Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 3

MP5-Aries (Cung Bạch Dương)

Cái tên khiến chúng ta dễ liên tưởng tới khẩu MP5-Ares trên Đột Kích, đây chính là phiên bản “sao chép” của MP5 Ares với skin hoàng đạo và hiệu ứng làm chậm đối thủ khi bắn trúng. Hạn chế: Không cải thiện nhiều về tốc độ rút súng/thay đạn như bản Ares trên PC.

mp5-aries_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 4

Uzi-Virgo (Cung Xử Nữ)

Mặc dù lấy tên Uzi-Virgo nhưng khẩu súng này thực chất là một cặp Uzi đôi chứ không phải phiên bản đơn như chúng ta thấy ở bản GP trên Đột Kích. Đây là một trong những vũ khí Chòm sao không có hiệu ứng đặc biệt và hiện ở bản CF Legends còn bị một lỗi khá khó chịu là không thể thay đạn thủ công, bạn phải xả hết băng thì súng mới tự động nạp đạn lại.

uzivirgo_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 5

M200 CheyTac-Aquarius (Cung Bảo Bình)

Cũng là một báu vật Chòm sao độc quyền của CF Legends, nhiều xạ thủ không đánh giá cao khẩu súng này do băng đạn chỉ +1 so với bản gốc, kém xa mức +3 của báu vật M200 CheyTac trên Đột Kích. Tuy nhiên khẩu súng này lại có hiệu ứng không giảm tốc độ di chuyển khi bật ngắm và chỉ ngắm 1 nấc nên nó sẽ rất lợi hại khi thực hiện các pha quick scope.

m200-aquarius_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 6

RPK-Sagittarius (Cung Nhân Mã)

Đây là khẩu MG Chòm sao duy nhất trên cả CF Legends lẫn Đột Kích dành cho các bạn cung Nhân Mã, hiệu năng tương đương với RPK-Jasmine. Tuy nhiên nó được trang bị hiệu ứng Giảm độ giật khi sấy rất nguy hiểm, giúp xạ thủ dễ dàng đánh bại cả đám zombie hung hãn đang xông tới mà không cần bắn burst để kiểm soát độ giật như các khẩu MG khác

rpk-sagittarius_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 7

Jackhammer-Capricorn (Cung Ma Kết)

Nếu Đột Kích có shotgun Hoàng đạo là 687-EDP thì CF Legends có Jackhammer-Capricorn – người viết cực kết khẩu súng này vì vừa là cung hoàng đạo của bản thân và có cả hiệu ứng giảm độ giật và tăng chụm đạn khi đứng yên trong 3s, giúp nó có thể bắn tầm xa hiệu quả hơn các dòng Jackhammer khác.

jackhammer-capircon_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 8

Desert-Eagle Pisces (Cung Song Ngư)

Khẩu Desert Eagle trứ danh nay đã có phiên bản Chòm sao Pisces thay thế cho Mauser M1896-Libra trên Đột Kích. Hiệu năng tương đương phiên bản Camo, được trang bị hiệu ứng tăng sát thương ở cự ly trung giúp nó hiệu quả hơn trong vai trò vũ khí phụ khi trang bị trong balô của các xạ thủ.

de-pisces_hud Có bao nhiêu vũ khí Chòm sao trong CF Legends? 9

Như vậy chúng ta đã có 8 vũ khí Chòm sao trong CF Legends, cũng khá đầy đủ và chỉ còn thiếu Steyr Aug A1-Leo cùng IAS-Gemini chưa xuất hiện nữa thôi. Tất cả hiện đều là vũ khí tím hiếm và chỉ xuất hiện rải rác trong các event đặc biệt, nên nếu bạn kết món nào thì hãy theo dõi sự kiện ingame đều đặn để có cơ hội sở hữu chúng kịp lúc nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv