Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương là một trong những item hiếm nhất Liên Quân Mobile và thuộc nhóm skin giới hạn.

Để sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương, game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ phải tận dụng những sự kiện offline lớn mà Garena tổ chức. Mới đây, sự kiện mua vé xem trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2018 đã cung cấp rất nhiều code để game thủ yêu thích Triệu Vân có thể sở hữu skin hiếm Đoạt Mệnh Thương. Trong suốt khoảng thời gian trước và sau khi diễn ra trận chung kết quốc gia, loại code này được rao bán khá nhiều ở thị trường chợ đen với giá lên tới hàng trăm nghìn đồng. Rõ ràng, những người chơi không có khả năng về kinh tế sẽ không thể sở hữu được item hot này.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 1.

Server này tặng tất cả tướng cho người chơi.

Vậy làm cách nào để sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương một cách miễn phí? Câu trả lời đó là bạn hãy tải ngay Arena of Valor phiên bản Trung Quốc. Đây là server không chính thức của Liên Quân Mobile, sử dụng tài khoản QQ hoặc Wechat. Link tải tại đây:

http://app.qq.com/?fbclid=IwAR03blOVNm8fp3ceyvar8FaG7wQ-F2idWQ477l-A-V87LMdAt0_Aey0qP3Y#id=detail&appid=1106670990

Ngoài việc phải tải một file AOV riêng, game thủ cũng sẽ phải tải thêm ứng dụng QQ hoặc Wechat và các ứng dụng có tác dụng giảm ping khác. Sau khi đã hoàn thành việc cài đặt những App này, game thủ sẽ được trải nghiệm Liên Quân Mobile phiên bản không khác gì... lậu. Game thủ chơi Liên Quân Mobile server này có thể sở hữu toàn bộ tướng chỉ sau 1 - 2 tháng mà không nạp thẻ là điều hoàn toàn có thật. Ngôn ngữ trong game có thể cho phép chuyển đổi sang tiếng Anh. Tháng 11 này, loạt sự kiện tặng miễn phí cả chục trang phục đã được tổ chức. Game thủ chỉ cần tốn... Ruby để mua chúng. Trong khi Ruby là loại tiền được tặng miễn phí lên tới con số hàng vạn.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 2.

Giá để đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 3.

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương là item rất hot với những game thủ yêu thích võ tướng tam quốc này.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 4.

Ngoài Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương, gần chục skin đã được đem ra để tặng free cho game thủ.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 5.

Giá đổi skin đều chỉ ở mức từ 35 - 70 Ruby.

Liên Quân Mobile: Đổi Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với 70 Ruby là có thật - Ảnh 6.

Server này cũng cho phép chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí bằng Ruby thay vì quân huy.

Game thủ Liên Quân Mobile nào đang phân vân trong việc mua tướng mà chưa có điều kiện test bằng thẻ thử tướng, hoặc là muốn chơi thử Sổ Sứ Mệnh trả phí mà không cần nạp Quân Huy thì có thể tải phiên bản Trung Quốc bên trên về trải nghiệm ngay lúc này. Chính bởi mọi thứ trong game đều miễn phí nên người chơi nên đầu tư mua một số ứng dụng giúp cải thiện đường truyền thì mới chơi được mượt mà.