Cô gái khiến game thủ Liên Quân “chảy máu cam” 2 ngày qua, từng nổi tiếng với clip “cởi” và vòng một khủng

Hóa ra cô gái này là gương mặt vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ Liên Quân.

Trong chiến dịch quảng bá cho vị tướng mới Yue, Liên Quân đã tung ra hai bộ ảnh cho vị tướng mới này. Trong đó, có một điểm chung là sự gợi cảm và nóng bỏng của cả những coser biến thành nữ tướng này đều vô cùng… xuất sắc. Nếu như bộ ảnh đầu tiên, game thủ Liên Quân bất ngờ với phong cách hở bạo khác biệt so với thường thấy thì bộ ảnh thứ hai, mọi thứ dường như được tiết chế lại nhưng vẫn không kém phần sexy và gợi cảm.

Cô gái khiến game thủ Liên Quân “chảy máu cam” 2 ngày qua, từng nổi tiếng với clip “cởi” và vòng một khủng - Ảnh 1.

Hóa ra, nữ coser biến thân thành vị tướng Yue vừa qua với bộ ảnh selfie lại chính là gương mặt vô cùng quen thuộc đối với người chơi Liên Quân. Cô nàng là Trang Đỗ, là người đã từng quyết định làm một clip “cởi” bỏ trang phục để hóa thân thành Natalya Băng Tâm Nữ Thần ngày nào. Còn nhớ vào thời điểm đó, Liên Quân phát động thử thách Biến hình (Biến hình challenge) để trở thành Natalya theo một cách vô cùng độc đáo.

Cô gái khiến game thủ Liên Quân “chảy máu cam” 2 ngày qua, từng nổi tiếng với clip “cởi” và vòng một khủng - Ảnh 2.

Trang Đỗ cũng là gương mặt thân quen của cộng đồng game thủ Việt, một người vô cùng nổ tiếng khi cosplay Yasuo theo phong cách nóng bỏng và gợi cảm của Liên Minh Huyền Thoại đã từng làm cho làng game Việt phát sốt một thời gian. Trang Đỗ là một game thủ nổi tiếng kiêm cosplay thân thuộc của cộng đồng game Việt.

Màn hóa thân không thể bất ngờ hơn của nữ game thủ Trang Đỗ

Trang Đỗ tên thật là Đỗ Huyền Trang, cô nàng sinh năm 1996 bắt đầu dấn thân vào con đường cosplay game từ tựa game Xuất Kích. Vào thời điểm cuối năm 2020, phiên bản Yasuo nữ của Trang Đỗ cũng đã khiến cho dân tình LMHT được một phen xôn xao. Đây cũng là tựa game mà theo chia sẻ của Trang Đỗ là được cô nàng yêu thích nhất.