Có gì hot tại bản cập nhật Honkai Star Rail 1.2 sắp tới? Khám phá ngay!

HoYoverse sẽ đem đến những thay đổi gì tại Honkai Star Rail 1.2 sắp tới? Theo chân Mọt game tìm hiểu ngay thôi nào!

Phiên bản 1.1 vừa qua đã đem đến những cập nhật mới, thay đổi mới cho Honkai Star Rail. Đến với lần cập nhật tiếp theo này, HoYoverse sẽ tiếp tục chiêu đãi game thủ với hàng loạt những nội dung mới. Được biết, phiên bản 1.2 của Honkai: Star Rail sẽ có tên "Tận Cùng Tiên Cốt" và dự kiến lần update này sẽ đến với game thủ vào ngày 19 tháng 7 sắp tới! Cùng Kênh Tin Game khám phá ngay những thông tin về nội dung, nhân vật và sự kiện mới trong bản cập nhật này ngay bên dưới nhé!

Nhân vật mới

Honkai Star Rail (18).jpg

Hai nhân vật được dân tình mong chờ nhất tại Honkai: Star Rail 1.2 là 2 thợ săn Stellaron nổi tiếng Blade và Kafka. Chưa dừng lại ở đó, cùng chào mừng sự có mặt của đấu sĩ 4 sao Luka.

Honkai Star Rail (12).jpg

Theo đó, trong nửa đầu phiên bản sẽ là banner nhân vật Blade với nón ánh sáng Bến Bờ Xa Diệu Vợi, đi kèm với đó là các nhân vật dự kiến xuất hiện khác như: Arlan, Natasha và Sushang. Nửa sau phiên bản là sự góp mặt của Kafka, một nhân vật 5 sao nâng tầm đội hình sát thương DoT với nón ánh sáng Chỉ Cần Chờ Đợi. 

Honkai Star Rail (17).jpg

Sự kiện mới

Ở phiên bản 1.1 trước đó, trò chơi đã cập nhật tính năng chat cực kì thú vị. Không dừng lại ở đó, các nhà phát triển tiếp tục chiều lòng game thủ khi mở thêm một sự kiện nhỏ với khả năng thay đổi giao diện khung chat. Đặc biệt, ở phiên bản này vẫn sẽ có sự kiện đăng nhập nhận vé vàng trong 7 ngày, với tổng cộng 10 vé dành cho game thủ. 

Honkai Star Rail (6).jpg

Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều sự kiện khác bao gồm Kỳ Truyện Bình Thư, Kho Báu Thành Ngầm và Heo Đất Thần Kỳ Ở Đâu. Thêm nữa, hai sự kiện nhân đôi Di Vật và Phụ Kiện Vị Diện cũng sẽ xuất hiện lại trong bản cập nhật này nhưng chưa rõ thời gian khai mở.

Khu vực mới, kẻ thù mới

Honkai Star Rail (8).jpg

Được biết, hai khu vực mới trong Xianzhou Luofu sẽ được mở trong phiên bản 1.2 là Sở Giả Kim và Lân Uyên Cảnh. Xianzhou Luofu là một khu vực rộng lớn và còn vô số khu vực chưa được khai phá vì vậy HoYoverse đang từ từ tô điểm để bổ sung những vùng đất mới cho game thủ khám phá.

Honkai Star Rail (9).jpg

Ngoài nhân vật mới được bổ sung, kẻ thù mới cũng được xuất hiện trong  Honkai: Star Rail 1.2 gồm những cái tên: Thần Thực Bất Tử - Phantylia, Yanqing, Thừa Lộ Thiên Nhân và Linh Thú Trù Phú - Linh Trưởng.

Nhiệm vụ mới, Ải mới

Đến với Honkai: Star Rail 1.2, cốt truyện chính sẽ tiếp tục ở Xianzhou Luofu và lần này, có thêm sự góp mặt của Dan Heng với một số tình tiết gay cấn hơn giữa anh ấy và nhóm Thợ Săn Stellaron. Nhiệm vụ khai phá sẽ có 2 nhiệm vụ mới của Kafka và Yukong, giúp người chơi hiểu thêm về các nhân vật này.

Honkai Star Rail (15).jpg
Honkai Star Rail (10).jpg

Bên cạnh đó, Vũ Trụ Mô Phỏng sẽ có thêm Thế Giới 7, mở ra thêm một thử thách cho những người chơi yêu khám phá và chăm chỉ cày cuốc. Hư Ảnh Ngưng Đọng và Dư Âm Chiến Đấu cũng sẽ mở thêm nội dung mới cho người chơi, giúp game thủ kiếm được các vật liệu nâng cấp mới cho nhân vật.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile