Pokemon Sleep: Tựa game độc lạ thu thập Pokemon thông qua việc ngủ!

Không để game thủ chờ lâu hơn nữa mới đây, Pokémon Company vừa thông báo tựa game mô phỏng casual “lạ lắm à nha” Pokemon Sleep sẽ ra mắt vào tháng 7 này!

Được biết, Pokemon Sleep là trò chơi nhằm mục đích mang đến một kiểu ngủ sâu giấc cho người chơi, tạo cảm giác thoải mái. Đúng với chữ Sleep trong tên của mình, tham gia vào game, người chơi sẽ có thể thu thập được các con Pokemon thông qua các giấc ngủ. Bên cạnh đó, Pokemon mới nhận được sẽ dựa trên chất lượng giấc ngủ của bạn đêm qua.

Theo đó, trước khi bắt đầu giấc ngủ của mình mỗi tối, người chơi chỉ cần khởi động Pokemon Sleep và bật chế độ ngủ. Sau đó, đặt điện thoại của mình ở cạnh gối và bắt đầu “say giấc nồng” cho đến thời điểm thức dậy người chơi sẽ kiểm tra phiên ngủ đêm qua và nhận Pokemon của mình.

Pokemon Sleep (8).jpg
Pokemon Sleep (7).jpg

Sản phẩm nhận biết kiểu ngủ của người chơi bằng cách nhận biết vị trí của thiết bị có thường xuyên bị thay đổi khi ngủ không. Bên cạnh đó, Pokemon Sleep còn có tính năng đặt báo thức và cung những bạc nhạc cực chill lấy cảm hứng từ Pokémon giúp game thủ dễ ngủ hơn và có chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Pokemon Sleep (6).jpg
Pokemon Sleep (10).jpg

Nhìn chung, Pokemon Sleep không chỉ là một tựa game mô phỏng đơn thuần mà còn là một ứng dụng giúp hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả. Hiện tại, trò chơi đã được mở đăng ký trước trên Android, game thủ có thể truy cập và lưu về để không bị bỏ lỡ tựa game mới lạ này nhé!

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile