Có gì hot trong một tuần đầy biến động của thị trường game mobile thế giới?

Kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi, bạn đã có phương án nào cho những ngày nghỉ cuối tuần? Nếu chưa thì hãy mở chiếc điện thoại của mình lên, cập nhật một chút tin tức game mobile và tậu về máy những trò chơi ưa thích nhé.

Một tuần bận rộn với công việc khiến bạn mệt mỏi và không thể cập nhật thông tin về các chuyển động game mobile trong tuần? Đừng lo lắng, vì chỉ với 5 phút đọc bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin tuyệt vời để tiếp tục hành trình khám phá thế giới game đầy màu sắc. Dưới đây là những công bố vô cùng đáng chú ý mà bạn thực sự nên theo dõi trong thời gian tới.

Valor’s Reach sắp ra mắt: Tựa game của những tín đồ yêu thích việc sưu tầm

Vừa qua, Wizards of the Coast đã có công bố chính thức liên quan đến việc ra mắt trò chơi mới nhất của mình - Valor’s Reach. Là tựa game CCG được thiết kế với tiết tấu nhanh với bối cảnh được xây dựng xung quanh vũ trụ phép thuật, Valor’s Reach hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến những trận chiến cân não và gay cấn nhất. Dự kiến Wizards of the Coast sẽ trình làng tựa game này vào cuối năm nay.

Có gì hot trong một tuần đầy biến động của thị trường game mobile thế giới? - Ảnh 1.

Elder Scrolls: Blades khởi chạy phiên bản Beta

Hiện tại Elder Scrolls: Blades đã có những động thái đầu tiên cho việc ra mắt bằng một phiên bản Beta khá chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể đăng kí trải nghiệm qua mail để có thể nhận được lời mời cũng như link download phiên bản thử nghiệm này. Cùng trải nghiệm và đưa ra những góp ý chất lượng nhất để Elder Scrolls: Blades sớm được hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Có gì hot trong một tuần đầy biến động của thị trường game mobile thế giới? - Ảnh 2.

HIT, tựa game MMORPG của Nexon sẽ ngừng hoạt động vào tháng 4 này trên Android

Việc "báo tử" HIT dường như là việc ngoài mong muốn của Nexon. Đây cũng là một thông tin khá shock dành cho các game thủ, đặc biệt là với những tín đồ của MMORPG nói chung và của Nexon nói riêng. Hiện tại bạn vẫn hoàn toàn có thể tải về và tận hưởng, nhưng các hoạt động giao dịch trong game sẽ không còn.

Có gì hot trong một tuần đầy biến động của thị trường game mobile thế giới? - Ảnh 3.

Apple độc quyền Oceanhorn 2, Where Card Fall,…

Bên cạnh việc ra mắt Apple Arcade, Apple cũng sẽ cung cấp độc quyền một gói dịch vụ cung cấp hàng trăm các tựa game mobile không có quảng cáo với một mức giá khá hấp dẫn. Tất cả các trò chơi trong Apple Arcade cũng sẽ được độc quyền, đồng nghĩa với việc những siêu phẩm khá đình đám như Where Card Fall, Oceanhorn 2,… sẽ biến mất khỏi Google Play.

Có gì hot trong một tuần đầy biến động của thị trường game mobile thế giới? - Ảnh 4.

Black Desert Mobile sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android trong năm nay

Không còn phải chờ đợi trong mông lung, Pearl Abyss gần đây đã đưa ra công bố vô cùng quan trọng đến cộng đồng game thủ: Black Desert Mobile sẽ ra mắt trên nền tảng Android trong năm nay. Điều đáng chú hơn chính là việc tựa game sẽ đến được với tất cả người chơi trên toàn cầu, thay vì chỉ một vài quốc gia như cách các tựa game cùng thể loại khác phát hành.