Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê?

Thông tin Warpath: Huân Chương Chiến Hỏa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 này đã tạo nên cơn “địa chấn” không hề nhỏ với cộng đồng game thủ. Ngay đến cả Quang Hải - Siêu sao bóng đá hàng đầu cũng phải mê mệt và “đổ gục” trước tựa game cực hút này.

Dù mới ra mắt chưa lâu, Warpath: Huân Chương Chiến Hỏa (Warpath) đã lọt Top 15 game chiến thuật được tải về nhiều nhất trên App Store và Google Play tại hơn 30 quốc gia với hơn 12 triệu lượt tải xuống trên toàn Thế Giới.

Chỉ huy trưởng Warpath - Cầu thủ Quang Hải

Là một fan của thể loại game chiến thuật quân sự, khi nghe tin Warpath sẽ được phát hành ở Việt Nam, “Chỉ huy trưởng” Nguyễn Quang Hải đã tải ngay game này về để trải nghiệm. Anh chia sẻ rằng chiến lược thời gian thực và hệ thống thời gian thực của Warpath là tính năng đặc biệt, độc đáo nhất trong trò chơi. Anh đã kết hợp những gì học được trên sân bóng để dẫn dắt đồng đội chinh phục thế giới game Warpath.

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 1.

Xây dựng, nâng cao tính chiến thuật của chiến trường thời gian thực

Có thể nói, Warpath sáng tạo nên phong cách mới cho dòng game chiến thuật SLG. Khi ở đó, người chơi có thể tự do sắp xếp các dạng đội hình tùy theo đặc điểm của từng binh chủng quân sự, từng địa hình và từng loại khí tài mà người chơi đang sở hữu cũng như phải đối mặt. Sử dụng các dạng chiến thuật kinh điển trong Ba Mươi Sáu Kế vào trận thế như: Không Thành Kế, Vi Ngụy Cứu Triệu, Điệu Hổ Ly Sơn v.v…

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 2.

Bối cảnh Thế Chiến, chân thực nhưng không hỗn loạn

Warpath mang lại một cái nhìn vô cùng “thật” về các cuộc chiến tranh nổ ra ở khắp nơi trên Thế Giới. Người chơi sẽ hóa thân trở thành một vị chỉ huy trưởng, xây dựng đội quân và liên minh hùng mạnh, chống lại các cuộc xâm lược từ những thế lực thù địch bảo vệ quốc gia của mình. 

Từ ý tưởng rất thực tế, cốt truyện của Warpath đã được phát triển với rất nhiều khía cạnh: Bên cạnh chiến trường tàn khốc, những vụ cháy nổ hoành tráng, yếu tố con người và cảm xúc vẫn được đề cao. Người chơi được trải nghiệm cảm giác gắn bó, sảng khoái, thấm đẫm tình đồng chí khi được cùng đồng đội/bạn bè đoàn kết bảo vệ quốc gia, mở mang lãnh thổ trên bản đồ toàn cầu thay đổi linh hoạt.

Hệ thống tính năng đồ sộ

Trong game tập hợp rất nhiều loại vũ khí, phương tiện chiến tranh thực như xe tăng P-40 Warhawk, pháo 98K, pháo phản lực huyền thoại Ca-chiu-sa… giúp game thủ cảm nhận tính lịch sử hào hùng và chiến tranh chân thực.

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 3.

Đặc biệt, tùy vào sự sáng tạo và mức độ am hiểu, người chơi có thể tùy chỉnh, sửa đổi, lắp ráp các phụ kiện để nâng cấp, cải thiện hiệu suất và thuộc tính của vũ khí, biến chúng thành “siêu” vũ khí.

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 4.

Ngoài ra, hệ thống bản đồ trong game cũng vô cùng “khủng” với các dạng địa hình từ núi, sông, thành thị, nông thôn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chân thực, mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi trận đánh trong game.

Gameplay không-thể-không-mê

Để hoàn thành cốt truyện, người chơi cần xây dựng cho riêng mình một thế lực quân sự đủ mạnh để đương đầu với những thế lực bên ngoài. Bắt đầu từ xây dựng doanh trại, huấn luyện binh sĩ, cất nhắc đề bạt chỉ huy, tìm kiếm - khai thác tài nguyên... sau đó tham gia trực tiếp vào các trận chiến, ngăn chặn, đẩy lùi các đợt tấn công của quân địch, thậm chí phản công, chiếm giữ lãnh thổ của địch.

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 5.

Gameplay của Warpath độc đáo hơn hẳn so với nhiều tựa game chiến thuật thông thường. Thay vì phải chọn từng ải để tấn công, giành chiến thắng thì người chơi Warpath được tự do di chuyển đội quân khắp bản đồ mở, tấn công mục tiêu tùy ý và tùy theo chiến lược, kinh nghiệm quân sự của chính mình.

Có thể thấy, Warpath không dành cho những người yếu thích chiến thuật “nửa vời”. Với tính thử thách cao, người chơi mang trong mình trách nhiệm lớn khi được hòa mình vào một chiến trường thực trong thời gian thực. Kết cục của trận chiến sẽ thay đổi khi chiến lược của người chơi thay đổi, đồng nghĩa với thành - bại của cuộc chiến hoàn toàn dựa vào bạn.

Cộng đồng ảo mà thực

Warpath mang đến lối gameplay gay cấn, đa dạng, đề cao tính chiến thuật và đòi hỏi người chơi phải giàu kinh nghiệm, có kỹ năng tốt. Không chỉ có thế, người chơi còn có thể lựa chọn gia nhập, tạo cho mình một liên minh với những người bạn cùng chí hướng.

Ngoài ra, Warpath còn biến những người chơi xa lạ thành anh em, đoàn kết để chiến thắng trong game, cùng nhau tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến đấu. Ngoài giá trị cảm xúc, việc thành lập liên minh trong Warpath mang lại rất nhiều lợi ích. Các thành viên trong một liên minh có thể giúp đỡ lẫn nhau, nhận phần thưởng, trả phí vật phẩm, mượn quân đội…

Âm thanh và đồ họa hấp dẫn

Với chức năng hiển thị 3D, Warpath cho phép người chơi nhìn thấy rõ nét các chi tiết, từ tạo hình của các vị Tướng, tới bộ sưu tập vũ khí, phương tiện chiến tranh… Người chơi có thể cảm nhận sự chân thật trong từng trận chiến, từng chiến dịch, choáng ngợp trong quy mô và sự khốc liệt của nó.

Có gì trong tựa game chiến thuật “siêu hot” đến cầu thủ Quang Hải cũng phải mê? - Ảnh 6.

Phần nhạc nền của Warpath cũng được các game thủ đánh giá cao bởi tính linh hoạt, có tiết chế và phù hợp: Nhẹ nhàng ở những phần hội thoại và mạnh mẽ, kịch tính ở những màn chơi chiến dịch…

Tải Warpath: Huân Chương Chiến Hỏa TẠI ĐÂY.

http://kenhtingame.com/co-gi-trong-tua-game-chien-thuat-sieu-hot-den-cau-thu-quang-hai-cung-phai-me-20220421102331075.chn