Cơ hội duy nhất: Giftcode 5 triệu mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên

Chính vào ngày 30/11 năm ngoái, tựa game nhập vai trên mobile Phàm Nhân Tu Tiên đã chính thức ra mắt, tạo nên một nơi kết nối cộng đồng game thủ yêu thích dòng game ngôn tình tiên hiệp về một nhà.

Đối với hàng triệu game thủ Việt, thời điểm này chỉ là những ngày cuối tháng bình thường, thế nhưng với cộng đồng Phàm Nhân Tu Tiên lại là một dấu mốc quan trọng. Chính vào ngày 30/11 năm ngoái, tựa game nhập vai trên mobile Phàm Nhân Tu Tiên đã chính thức ra mắt, tạo nên một nơi kết nối cộng đồng game thủ yêu thích dòng game ngôn tình tiên hiệp về một nhà.

Cơ hội duy nhất: Giftcode 5 triệu mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên

Ra mắt trong bối cảnh thị trường game mobile đang bị tràn ngập các sản phẩm kiếm hiệp khá khô khan về cốt truyện, Phàm Nhân Tu Tiên được kỳ vọng mang lại một làn gió mới đến với cộng đồng game thủ. Không chỉ sở hữu những tính năng kinh điển một thời như: Công thành chiến, Bang chiến, Phe chiên, PK tự do, săn Boss góc lag, tranh Boss Hoàng Kim, chặn cổng thành đồ sát,… game còn khéo léo lồng ghép tính ngôn tình hiện đại thông qua tính năng kết hôn - sinh con, nhận sư đồ, giao dịch tự do thỏa thích tặng quà người thương.

Cơ hội duy nhất: Giftcode 5 triệu mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên

Trải qua một năm đầy sóng gió và đứng trước làn sóng đổ bộ ào ạt của các sản phẩm cùng phân khúc, Phàm Nhân Tu Tiên vẫn sở hữu cộng đồng game thủ trung thành vô cùng đông đảo. Nhân dịp kỉ niệm một năm bên nhau, trên fanpage chính thức của trò chơi đang diễn ra chuỗi sự kiện tri ân cực giá trị dành cho mỗi game thủ tham gia, đồng thời cộng đồng cũng đua nhau chia sẻ những lời chúc mừng, những bức ảnh, những kỉ niệm trong suốt một năm gắn bó.

Cơ hội duy nhất: Giftcode 5 triệu mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên

“Mình gắn bó với game từ những ngày đầu tiên, game đẹp đúng style mình thích nên ngày đấy chơi hăng lắm, rồi quen nhiều anh em, kẻ thù cũng nhiều không kém. Còn nhớ hồi đấy mình hay cầm đầu mấy chị em S1 đi quét map, bị chửi suốt mà không chừa. Thấm thoắt cũng một năm, người đi người ở, người mới người cũ nhưng nặng tình quá rồi nên cứ ở lại với anh em vậy thôi”.

“Game mới thì nhiều nhưng hợp để chơi với lại có nhiều anh em vui vẻ thì khó tìm lắm, nên thỉnh thoảng cũng đú đởn chơi thử thôi chứ xong lại về với anh em Phàm Nhân bên này, quen hơi rồi”.

Cơ hội duy nhất: Giftcode 5 triệu mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên

Một năm không phải là quá dài, tuy nhiên so với tuổi đời trung bình của một tựa game mobile tại thị trường Việt Nam thì lại là một khoảng thời gian vừa đủ để chứng minh sức sống của Phàm Nhân Tu Tiên. Nhân đây, Phàm Nhân Tu Tiên xin gửi tặng tất cả các game thủ bộ Giftcode tri ân 1 năm tuổi, với giá trị lên đến 5 triệu VNĐ.

Mã code: 4wtqeuecht

Hạn dử dụng: 28/12/2017

- Đá cường hóa hoàn mỹ *1

- Tinh phách pháp khí *100

- Trận hồn ngọc *100

- Phá hư phù * 100

Ngoài ra, vào 10h hôm nay 29/11, server mới đặc biệt oONBKOo – Danh Chấn Tứ Phương đã chính thức khai mở, các game thủ hãy nhanh tay nhập code để sẵn sàng đua top ngay!

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhantutien.vn/

Tải game phiên bản PC, IOS và Android tại ĐÂY