Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi "lật kèo" trước các đối thủ khó nhằn nhất

Bảy loại vũ khí vang danh thiên hạ trong tác phẩm cùng tên của nhà văn Cổ Long sẽ được tái hiện ở Cổ Long Quần Hiệp Truyện. Chỉ khác là, giờ đây, chính người chơi sẽ có cơ hội tập hợp đủ tất cả thần binh để nắm giữ sức mạnh độc tôn.

Trường Sinh Kiếm, Khổng Tước Linh, Bích Ngọc Đao, Đa Tình Hoàn, Ly Biệt Câu, Bá Vương Thương, Quyền Đầu, bảy loại vũ khí tinh diệu tuyệt luân trên giang hồ. Loại vũ khí thứ nhất, hình thức là Trường Sinh Kiếm, song thực chất chính là tiếng cười. Loại vũ khí thứ hai, hình thức là Khổng Tước Linh, song thực chất chính là lòng tin. Loại vũ khí thứ ba, hình thức là Bích Ngọc Đao, song thực chất chính là sự thành thật. Loại vũ khí thứ tư, hình thức là Đa Tình Hoàn, song thực chất là thù hận. Loại vũ khí thứ năm, hình thức là Ly Biệt Câu, song thực chất là tương tụ. Loại vũ khí thứ sáu, hình thức là Bá Vương Thương, song thực chất là dũng khí. Loại vũ khí thứ bảy là gì? Không có, không có vũ khí tức là vũ khí, có vũ khí tức là không có vũ khí.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 1.

Thất Chủng Binh Khí là bộ tiểu thuyết gồm 7 cuốn truyện khác nhau về những nhân vật riêng biệt

Đó là những lời giới thiệu in trên bìa của bộ tiểu thuyết Thất Chủng Binh Khí gồm 7 quyển của Cổ Long - nhà văn kiếm hiệp sánh ngang với Kim Dung. Bảy nhân vật chính, bảy câu chuyện hoàn toàn khác nhau, bảy phong cách viết nhanh, chậm, gấp gáp, thong thả, mềm mại, cứng rắn… song đều có nét đặc sắc riêng. Chính nét riêng ấy đã giúp Thất Chủng Binh Khí trở thành đại tác phẩm mà không fan kiếm hiệp nào không biết tới.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 2.

Chúng nổi tiếng tới mức đã được chuyển thể thành phim ảnh và truyện tranh nhiều lần

Mới đây, theo những thông tin vừa nhận được, cả 7 thứ vũ khí vang danh thiên hạ này sẽ được tái hiện trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện - gMO thẻ tướng kiếm hiệp sắp ra mắt trong tháng 9 này. Cụ thể, tựa game đem đến tính năng độc nhất vô nhị mang tên Thần Binh. Đây chính là cơ hội để người chơi có thể thu thập đủ sức mạnh của toàn bộ các vũ khí trên, nắm giữ vị thế độc tôn giang hồ.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 3.

Nay, Thất Chủng Binh Khí một lần nữa tái xuất giang hồ trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Theo đó, trong quá trình hành hiệp, bạn sẽ có cơ ngộ được thu thập từng Thần Binh. Đáng chú ý, ngoài việc tăng mạnh chỉ số cho đội hình của người chơi, mỗi món trang bị này còn đi kèm với 1 kỹ năng chủ động để sử dụng trực tiếp trong trận đấu. Uy lực của chúng được tính theo Võ Lực và Nội Lực bình quân của các hiệp khách ra trận. Sử dụng các kỹ năng này vào thời điểm thích hợp có thể giúp người chơi vừa cướp được tiên cơ, vừa dồn chết các vị trí trọng yếu của đối phương một cách nhanh chóng nhất.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 4.
Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 5.

Trong game, chúng được xếp vào tính năng Thần Binh - thứ có thể giúp người chơi chuyển bại thành thắng nếu biết sử dụng đúng cách

Trong Thất Chủng Binh Khí cho đến giờ, đã có tới 3 món xuất hiện: Khổng Tước Lệnh, Ly Biệt Câu, Đa Tình Hoàn. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ 3 món này thôi cũng đủ để xưng bá rồi vì chúng đem lại cho người chơi rất nhiều chỉ số và kỹ năng phù hợp để thích nghi với mọi trận chiến.

Một chi tiết cần nhớ là người chơi vẫn có thể tôi luyện và rèn để các món Thần Binh của mình mạnh mẽ hơn nữa. Mặc dù vậy, chi phí phải trả cho công cuộc này không hề nhỏ, cần được tích nguyên liệu trong thời gian lâu dài.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 6.
Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 7.
Cổ Long Quần Hiệp Truyện: Thất Chủng Binh Khí chính là thứ giúp người chơi lật kèo trước các đối thủ khó nhằn nhất - Ảnh 8.

3 trong Thất Chủ Binh Khí đã xuất hiện, lần lượt từ trái qua: Khổng Tước Linh, Ly Biệt Câu, Đa Tình Hoàn

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Cổ Long Quần Hiệp Truyện - game thẻ tướng kiếm hiệp tái hiện trọn vẹn 46 tác phẩm Cổ Long tại: https://www.facebook.com/CoLongQuanHiepTruyen/