Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được "sướng chung", nhớ "gạ" cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể

Giáo cụ trực quan của câu nói “một người làm quan cả họ được nhờ” chính là đây.

Xưa nay trong game online, quyền lợi cá nhân luôn là thứ được đặt lên đầu. Cày cuốc, làm nhiệm vụ, săn Bos, đi Phó bản, tích cóp từng đồng bạc lẻ, thu thập từng viên đá nâng cấp, cũng để mục đích cuối cùng là nhân vật của bản thân mạnh lên. Anh em bè bạn hay bang chủ bang phó cũng chỉ là mối quan hệ vui vẻ, rảnh thì giúp nhau con Boss, cùng nhau sát cánh trên các chiến trường rồi lại chia vật phẩm về cá nhân, ai có quyền người ấy hưởng.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Vậy thì Tân Thiên Hạ sẽ cho bạn thấy rằng, chuyện "một người làm quan cả họ được nhờ" là hoàn toàn có thật nhờ vào cơ chế "xưng Đế, thành Vua", hôm nay chỉ là một thằng ất ơ nhưng ngày mai đã là kẻ đứng trên vạn người, trước mặt là giang sơn, bên cạnh là mỹ nữ. Chỉ cần có anh em tốt, huynh đệ hiền và hồng nhan tri kỷ, cả giang sơn này sẽ là của các ngươi.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 2.

Tân Thiên Hạ sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ Việt trong mùa hè này

Có thể nói việc xưng Đế là "quốc hồn quốc túy", là cơ chế đặc trưng mà chỉ các tựa game thuộc dòng nhập vai quốc chiến như Tân Thiên Hạ mới có thể sở hữu. PK triền miền chỉ vì mâu thuẫn nhỏ lẻ không phải là thứ mà Tân Thiên Hạ mang đến mà hơn hết, "đậm đặc" len lỏi trong từng ngõ ngách của tựa game này chính là cảm giác chiến đấu vì danh dự cá nhân và vinh quang của tập thể, một nơi mà ở đó người chơi không ngày nào ngưng ý chí, lúc nào cũng sẵn sàng chiến đấu và chấp nhận hi sinh, ngay cả là trong địa bàn của chính mình.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 3.

Tân Thiên Hạ là tựa game nhập vai quốc chiến sắp ra mắt trong tháng 06

Tân Thiên Hạ có vô vàn hoạt động PK quần chiến ngàn người, thậm chí hạ gục được kẻ địch còn nhận exp lên cấp ầm ầm tuy nhiên, cung cấp nguồn lợi tức cho "cả gia phả họ hàng" thì chỉ có Đoạt Vương mới có thể làm được. Nói nôm na thì hoạt động này có nhiều điểm tương đồng với Bang Chiến đã rất gần gũi với game thủ dòng nhập vai nhưng ở cấp độ cao hơn, máu chiến hơn, sướng hơn và quyền lực thì tối cao tuyệt đối, bao gồm:

1. Bổ nhiệm quan chức: Đại Tư Mã, Đại Tướng Quân, Ngự Sử Đại Phu, Xa Kỵ Tướng Quân.

2. Cấm chat, có thể cấm thành viên của quốc gia chat trên kênh quốc gia.

3. Vận tiêu quốc gia: Có quyền chọn giờ mở x2 vận tiêu.

4. Bê gạch quốc gia: Có quyền chọn giờ mở x2 bê gạch.

5. Đánh dấu nội gián, kẻ nội gián không thể chống cự, phải trụy sự săn đuổi cho đến... chết thì thôi.

6. Xá miễn nội gián, có thể xóa thân phận nội gián.

7. Phúc lợi quốc dân, có thể phát 1 phúc lợi cho mỗi quốc dân.

8. Phúc lợi quan viên, có thể phát 1 phúc lợi cho mỗi quan viên.

9. Phân phối hồi sinh, phân phối giới hạn lượt hồi sinh cho thành viên.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 4.

Một người làm quan cả họ được nhờ chính là đây!

Bang chủ của Bang thắng trong hoạt động Đoạt Vương sẽ được nhận tất cả các quyền hạn tối cao trên, đương nhiên là kèm theo một nguồn lời tức khổng lồ khác, bao oai, bao ngầu mà... "bao cả người thân" luôn. Như đã nói ở trên, với thân phận tối cao này, 500 anh em có thể tùy ý cất nhắc hội "anh em cây khế" cùng lên trị vì vương quốc cùng mình, ngày ngày mở mắt đều nhận quà, một lời nói ra cũng là mệnh lệnh của bậc Quân Vương.

Hoạt động Đoạt Vương trong Tân Thiên Hạ - Tân binh mới của dòng game nhập vai quốc chiến 2019

Anh em nào mà có vợ, có bồ hoặc đang có crush trong game thì đây đúng là thời cơ ngàn năm có 1 để lấy lòng nàng. Ôi nhấc nàng một phát rồi đặt vào vị trí Đại Tư Mã uy trấn thiên hạ thì còn chờ gì nữa mà không nghĩ dần đến việc đặt tên con là gì đi, crush nào mà không xiêu lòng cho được?

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 6.

Một khi đã trở thành kẻ mạnh nhất, mỹ nhân trong thiên hạ đều là của ta!

Nếu có một thằng bạn chuyên top server hay có crush cũng thích chơi game nhập vai thì đây quả là một mũi tên trúng hai đích, vừa được sướng, vừa được oai mà chơi chơi lại tán đổ được crush không chừng. Thế rồi sẽ cùng ngao du thiên hạ, ngồi kỵ đôi, cùng đi phó bản Tình Duyên, kết hôn, sinh con, trăm năm hạnh phúc.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 7.

Với chất lượng đồ họa này thì crush khó lòng mà có thể cưỡng lại được

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 8.

Và đây chính là kế hoạch :v

Chơi Tân Thiên Hạ không thể nào mà thiếu anh em cho được. Ấy là khi cùng nhau lăn xả trên chiến trường đồng cam cộng khổ; ấy là khi anh em gác lại chuyện thị phi, vác cần ra câu cá như một thú vui nhàn nhã; có khi lại cùng vác cuốc đi đào quặng liên server, đào quặng thì ít mà... đào người thì nhiều; để rồi một lúc nào đó sẽ cùng nhau tạo nên giang sơn, cùng nhau hưởng lợi, cùng đứng trên cao mà thu trọn cả thiên hạ vào tầm mắt.

Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 9.

Cùng chiến đấu


Có thằng bạn chuyên Top server? Bắt nó chơi game này để được sướng chung, nhớ gạ cả crush chơi cùng để... tán luôn một thể - Ảnh 10.

Cùng nhau vinh quang

Có thể nói, Tân Thiên Hạ là một tựa game rất đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang quá bão hòa và thiếu các sản phẩm mà ở đó game thủ có sứ mệnh rõ ràng và tính gắn kết cộng đồng cấp độ cao. Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa 3D tân tiến, hệ thống thời trang, kỵ, cánh, pet thậm chí còn độc đáo hơn bất cứ một tựa game nhập vai nào khác trên thị trường và đặc biệt là hàng loạt các tính năng chuẩn chỉ của 1 MMORPG kiểu mẫu như: giao dịch trực tiếp, PK rớt đồ... Tân Thiên Hạ sẽ là một miền đất mới đầy lý thú dành cho tất cả các game thủ thoải mái khám phá vào dịp hè này, đừng quên rủ thêm hội "anh em bạn dì", nhất là... thằng nào hay Top server để "có phúc cùng hưởng" và dễ bề... lấy lòng crush nhé.

Xem nhiều thông tin về Tân Thiên Hạ hơn tại:

https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/