COD Warzone Mobile được công báo chính thức

COD Warzone Mobile là một trong những tựa game AAA đáng được mong chờ chính thức được công báo sau bao nhiêu đồn đoán

COD Warzone Mobile đã chính thức được thông báo bởi chính cha đẻ của mình Activision. Trước đây,  trò chơi cùng tên đã có mặt trên nhiều nền tảng và đạt được  thành công to lớn. Game đã đạt được hơn 75 triệu lượt tải về từ tháng 03 năm 2020 từ đa nền tảng. Sau bao nhiêu đồn đoán về sự xuất hiện của trò chơi trên nền tảng Mobile thì nó đã chính thức được công bố. 

COD Warzone Mobile được công báo chính thức

COD Warzone Mobile vẫn sẽ giữ nguyên được nền tảng battle royale của phiên bản cùng tên tiền nhiệm. Tất cả mọi người đều mong muốn rằng tựa game trên nền tảng di động sẽ kế  thừa được những nét hay nhất của siêu phẩm. Chắc chắn rằng COD mobile sẽ là một trò chơi thuộc hàng AAA với đồ họa cùng lối chơi cực đỉnh.

COD Warzone Mobile được công báo chính thức

Nhà phát triển phiên bản di động của COD Warzone Mobile được dự đoán là Digital Legends. Đây là một Studio có kinh nghiệm được Activision mua lại vào năm ngoái với mục đích chinh phục thị trường game mobile. Và điều này càng được khẳng định rõ ràng hơn khi những hoạt động gần đây của công ty này diễn ra ở Barcelona – trụ sở của Digital Legends. Trong quá trình này họ thuê nhiều chuyên gia cho nhiều vị trí khác nhau cho nhóm phát triển và xuất bản của họ.

COD Warzone Mobile khi ra mắt chắc chắn sẽ tạo một hit cực kì lớn đối với cả người chơi Mobile hay là trên các nền tảng khác. Khi đó, tựa game sẽ chiếm một thị phần không nhỏ trong lĩnh vực Battle royale, nhất là trên nền tảng mobile. Nó sẽ là một sự cạnh tranh khốc liệt giữa COD và các tựa game tiền nhiệm khác như PUBG, Freefire, RoS. Đồng thời đây cũng là một tin rất mừng đối với những người chưa được trải nghiệm tựa game đình đám này trên PC, đây là một cơ hội tốt để thử một trò chơi AAA. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể cập nhật mọi thứ về Call of Duty Mobile bằng cách theo dõi Twitter của Activision hoặc theo dõi trang web chính thức của trò chơi để biết thêm thông tin. 

Twitter chính thức của Activision: https://twitter.com/Activision 

Trang web chính thức của Call of Duty: https://www.callofduty.com/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?