Code: Mirage siêu phẩm đồ họa ARPG từ Studio Inception

Code: Mirage là sản phẩm sắp tới ra mắt cộng đồng game thủ do Studio Inception phát hành, đây là một tựa game thuộc thể loại ARPG

Code: Mirage là tựa game được RPG theo phong cách Anime. Nhà sản xuất của trò chơi là Studio Inception và được NETEASE GAMES phát hành.

Code: Mirage có vẻ sẽ khá giống với lối chơi và được lấy cảm hứng từ Extraordinary Ones, tựa game rất thành công đến từ công ty mẹ. Game sẽ thuộc phong cách ARPG quen thuộc đồng thời đầy tính chiến thuật, bạn sẽ phải lựa chọn đôi hình của mình cho phù hợp với yêu cầu chiến lược đề ra. Đồng thời trò chơi đòi hỏi cả những tình huống xử lý kỹ năng, tư duy mạnh mẽ, sáng tạo.

Code: Mirage siêu phẩm đồ họa ARPG từ Studio Inception

Code: Mirage có một cốt truyện khá hay. Trong một thành phố tồn tại trong các thế giới song song lấy bối cảnh tương lai, bạn sẽ chiến đấu chống lại những “Ác ma Dục vọng” khác nhau được sinh ra từ mong muốn của con người. Nhiệm vụ của bạn là  bảo vệ người dân và khám phá không gian kỳ lạ ở thế giới song song do Ác ma Dục vọng tạo ra. Những không gian này trong trò chơi tương ứng như các hầm ngục ở các tựa game RPG khác, tại đây bạn sẽ phải chiến đấu với quái vật và tăng sức mạnh của mình lên. Không chỉ thế game còn phối hợp rất khéo léo một số hình thức giải đố trong trò chơi.

Code: Mirage siêu phẩm đồ họa ARPG từ Studio Inception

Code: Mirage có một chút yếu tố Gacha, bạn có thể thu thập và lên cấp các nhân vật khác nhau bằng hệ thống này. Bên cạnh việc mà mọi người chơi solo đơn thương độc mã thì còn có thể tham gia tổ đội để tận hưởng những chế độ đặc biệt như bang hội chiến, đấu trường và ngục tối của đội. Tập hợp đồng đội còn giúp bạn có một trận chiến dễ thở hơn, đặc biệt là khi bạn có thể kết hợp kỹ năng của đồng đội đúng cách.

Code: Mirage siêu phẩm đồ họa ARPG từ Studio Inception

Điểm đáng khen nữa của Code: Mirage chính là đồ họa cực đỉnh của trò chơi. Game có hơi hướng hiện đại cùng đồ họa Engine Unreal sẽ đưa bạn đến một thế giới siêu thực, thứ mà bạn chỉ có thể chứng kiến được trên phim. Game sẽ được ra mắt khoảng thời gian sắp tới, khoảng vào giữa năm nay.  

Tải game: https://www.taptap.io/app/231647 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?