Code of War (Mật Mã Chiến Tranh) - Bom tấn FPS chính thức đổ bộ di động, thời đại game bắn súng thế hệ 4.0 bắt đầu

Tựa game bắn súng FPS Code of War chính thức công phá mọi nền tảng di động. Đây được đánh giá là game bắn súng hành động thế hệ 4.0 mang đến nhiều bất ngờ trong trải nghiệm.

Một sản phẩm game bắn súng trên di động có tên Code of War vừa ra mắt trên toàn cầu. Những game FPS dường như luôn được chào đón nồng nhiệt và Code of War cũng vậy. Trò chơi mang đến những đặc sắc cả trong đồ họa lẫn gameplay chiến đấu hành động hấp dẫn.

Bạn có thể cảm nhận được sự sống động đến từng chi tiết trong bối cảnh không gian của Code of War. Phải nói hình ảnh trong game chẳng thua kém gì so với chất lượng game PC. Mọi chi tiết đều hiển thị với độ phân giải cao tạo nên một không gian chiến đấu như không còn giới hạn giữa game và đời thực.

Gameplay Code of War đưa người chơi đến với những mode kinh điển của game bắn súng, vừa chơi hình thức cá nhân vừa có hình thức tổ đội. Bạn sẽ lựa chọn kiểu súng sau đó tham gia vào trận đấu, tiêu diệt đối phương hoặc tất cả người chơi đối phương để chiến thắng. Những chế độ chuyên biệt như ném bom, vũ khí cận chiến, súng chuyên... cũng có mặt trong sản phẩm này.

Hệ thống bản đồ trong Code of War gợi cho người chơi đến những tựa game FPS huyền thoại trên PC mà cả một thế hệ yêu thích. Những hoang mạc miền Trung Đông, những tòa tháp, những ngôi nhà hoang, những khu ổ chuột hay những thị trấn hoang vu... mọi thứ đều rất gần gũi thân thuộc.

Các tính năng chính của trong game:

+ Đồ họa 3D hiện đại 

+ Nhiều lựa chọn vũ khí và nâng cấp nhân vật

+ Rất nhiều chiến trường độc đáo

+ Hệ thống phím điều khiển rõ ràng trực quan, phù hợp cho người mới chơi game FPS hardcore 

+ Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và cải thiện vũ khí chiến đấu của bạn 

+ Chat với người chơi trong chiến đấu dễ dàng

+ Tính chất hành động máu lửa

Tựa game Code of War (Mật Mã Chiến Tranh) đã được phát hành miễn phí trên Android, iOS hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải ngay sản phẩm về máy và cảm nhận.

Android

iOS