Nghe tin ZingSpeed Mobile mở đăng ký, game thủ Việt kể chuyện “hồi xưa đua 2S”

Theo năm tháng, ZingSpeed được game thủ Việt xếp gọn trong một miền kí ức nhưng nó có thể trỗi dậy bất cứ khi nào hình ảnh của những chiếc Bão Tuyết, Razer, Thần Kiếm ùa về

6 Nghe tin ZingSpeed Mobile mở đăng ký, game thủ Việt kể chuyện hồi xưa đua 2S 1

Trong kho game Việt có tuổi đời lâu năm tại Việt Nam, không thể phủ nhận ZingSpeed là một trong những đầu game gắn liền với cả một thế hệ trẻ Việt. Không giống với dòng game nhập vai, yếu tố casual – dễ chơi, thời gian trận ngắn của ZingSpeed khi đó đã làm hút hồn không ít cậu nhóc lớp 4, lớp 5 bấy giờ. Theo năm tháng, ZingSpeed được game thủ Việt xếp gọn trong một miền kí ức nhưng nó có thể trỗi dậy bất cứ khi nào hình ảnh của những chiếc Bão Tuyết, Razer, Thần Kiếm… ùa về.

screenshot_3 Nghe tin ZingSpeed Mobile mở đăng ký, game thủ Việt kể chuyện hồi xưa đua 2S 2

Hồi xưa đang đua. Bố lên thấy chơi. Bố ngồi bên cạnh bố xem. Lát sau bố đòi chơi thử. Mà đang mải đua. Bố phá cho thua luôn. Và bố nhảy vào chơi. Đi loạn xì ngậu lên” có lẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với game thủ này khi có một ông bố vô cùng vui tính.

screenshot_4 Nghe tin ZingSpeed Mobile mở đăng ký, game thủ Việt kể chuyện hồi xưa đua 2S 3

Sau 10 năm trụ vững trên thị trường Việt, qua bao nhiêu sóng gió của những đầu game ra mắt rồi lụi tàn, ZingSpeed cho đến hôm nay vẫn ngày ngày dõi theo các pha drift đậm chất gamer Việt. Nhìn lại, một game thủ phải thốt lên: “ Nhớ là chơi từ hồi lớp 4 hay lớp 5 mà h đã lớp 15 rồi. Nhanh vãi“. Như dòng đời của một đầu game đã được định sẵn, ZingSpeed năm 2018 đã đi đến giai đoạn bão hòa và chỉ còn là món ăn tinh thần của những game thủ cực trung thành. Và cũng giống như những đầu game huyền thoại VLTK, Kiếm Thế… trong những ngày cuối năm 2018, ZingSpeed chính thức tiết lộ thông tin về phiên bản chuyển thể nền di động làm sống dậy ký ức một thời của game thủ Việt.
screenshot_5 Nghe tin ZingSpeed Mobile mở đăng ký, game thủ Việt kể chuyện hồi xưa đua 2S 4

tin-game-lai-nho-nam-xua-drift-chay-banh

tin-game-lai-nho-nam-xua-drift-chay-banh1

Nếu như ở phiên bản PC một người chơi khẳng định: “ Hồi xưa trò này chấp cả lớp k ai đua lại vì mình luyện đua máy ở nhà trong kiểu luôn luôn bị giật giật lag lag” thì ở ZingSpeed Mobile có lẽ người chơi này có khó thể lấy lại thời kì “chấp cả lớp” bởi trò chơi này có cấu hình khá nhẹ so với mặt bằng chung Smartphone bây giờ.

Về ZingSpeed Mobile, tất cả những gì game thủ cần biết có thể gói gọn trong hai từ: “Chính gốc”. Phiên bản mobile của trò chơi vẫn được phát triển dưới tay Tencent nguyên gốc hướng về bản online. Bên cạnh đó thì ZingSpeed Mobile là game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, được công bố chính thức tại hội nghị thường niên UP2017 của Tencent vào ngày 20/04/2017.

Sau một thời gian phát hành tại thị trường Trung Quốc thì trò chơi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Gameplay của ZingSpeed Mobile xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC đồng thời giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác. Game thủ sẽ được trải nghiệm tất cả các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.

Hiện tại, ZingSpeed Mobile đã cho phép game thủ đăng ký trước và định ngày ra mắt dự kiến ngay trong tháng 12/2018

ZingSpeed Mobile đã mở cổng đăng ký sớm tại :

http://zingspeedm.vn/dangky

 Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/