Colossal Cave 3D – game phiêu lưu giải đố cổ điển có phiên bản 3D

Với Colossal Cave 3D, bạn có thể trải nghiệm một cuộc phiêu lưu nhập vai trong thế giới kỳ ảo ở không gian ba chiều hoàn toàn!

Colossal Cave là một trò chơi đình đám từ năm 1976 đang quay trở lại dưới định dạng 3D, trong game người sẽ phiêu lưu khám phá một hang động khổng lồ trong một trò chơi mang tính bước ngoặt từ năm 1976

Một trò chơi phiêu lưu dựa vào tương tác chữ (giống visual novel thời hiện đại), cho phép bạn khám phá một hang động ngầm rộng lớn và kỳ ảo.

Ở thời điểm quá khứ, khi máy tính thậm chí không thể xuất ra đồ họa 2D, mọi người sẽ chơi game nhập vai hoàn toàn bằng văn bản. Trước Elder Scrolls hay Final Fantasy, thậm chí trước cả Ultima Underworld, đã có những game như Colossal Cave. Giờ đây, với Colossal Cave 3D, bạn có thể trải nghiệm nó trong không gian ba chiều hoàn toàn!

Trong Colossal Cave 3D, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu khám phá hầm ngục cổ điển khi khám phá hệ thống hang động tiêu biểu dựa trên bản đồ của chính người sáng tạo Will Crowther về Hang động Mammoth ngoài đời thực ở Kentucky.

Đắm chìm trong thế giới bí ẩn và tuyệt đẹp của những hang động vô tận và khung cảnh rộng lớn, những dòng suối ngầm và hồ chứa ẩn – khám phá nhiều kho báu bị thất lạc, những nền văn minh cổ đại và gặp gỡ bạn bè cũng như kẻ thù trong hành trình khám phá những bí ẩn vĩ đại của hệ thống hang động voi ma mút. Với hệ thống khám phá phi tuyến tính, bạn phải quyết định cách đi tiếp qua Hang khổng lồ và cách khám phá tất cả bí mật của nó.

Chiến đấu với những sinh vật trong thần thoại như người lùn, rồng, trong lúc tìm kiếm kho báu đáng kinh ngạc và trải nghiệm cảm giác của một tựa game phiêu lưu Dungeon and Dragon đúng chuẩn. Khả năng chơi đi chơi lại nhiều lần mà vẫn khám phá được những điều mới mẻ chính là điều đã khiến tựa game này đi vào lòng biết bao thế hệ game thủ suốt gần 50 năm qua.

Tải game : iOS/Android