Community Wars – Xây dựng vương quốc mạnh mẽ nhất trong thế giới Fantasy

Community Wars là tựa game thủ thành với lối chơi thẻ bài kết hợp bối cảnh fantasy cực kỳ độc đáo vừa được ra mắt trên mobile.

Cùng tham gia vào một thế giới fantasy huyền bí trong tựa game thủ thành thẻ bài Community Wars. Nơi người chơi có thể tự tay chỉ huy các chủng tộc khác nhau chiến đấu với các vương quốc trên toàn thế giới, từ đó trở thành vương quốc mạnh nhất thế giới fanatasy.

Tham gia vào thế giới fantasy độc đáo trong game Community Wars
Tham gia vào thế giới fantasy độc đáo trong game Community Wars

Là tựa game được lấy bối cảnh fantasy, người chơi sẽ phải bắt đầu hành trình khám phá thế giới đầy độc đáo với vô số chủng tộc này. Tại đây, Các vương quốc có thể tự do chiêu mộ các anh hùng và binh lính tới từ các chủng tộc khác nhau. Từ đó, cạnh tranh lẫn nhau để giành lấy những tài nguyên quý giá cũng như trở thành vương quốc mạnh mẽ để thống trị thế giới này.

Community Wars Lối chơi thủ thành màn hình ngang cổ điển
Lối chơi thủ thành màn hình ngang cổ điển

Tựa game Community Wars có lối chơi thủ thành thẻ bài theo phong cách màn hình ngang cổ điển. Người chơi sẽ phải xây dựng một bộ bài của riêng mình để tham gia vào các trận chiến phòng thủ và tấn công căn cứ kẻ địch. Mỗi thẻ bài sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, người chơi cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn những tấm thẻ bài phù hợp để đánh bại những kẻ địch nhanh chóng, từ đó chiến thắng các đối thủ một cách dễ dàng.

Một trong những điểm nhấn của Community Wars chính là sự đa dạng của những tấm thẻ bài trong game. Các tấm thẻ được thiết kế vô cùng đa dạng theo phong cách fantasy độc đáo trên nền đồ họa 2D cổ điển. Những chơi sẽ được gặp gỡ và chỉ huy hàng loạt các sinh vật, cũng như thế lực khác nhau trong thế giới fantasy như Rồng, Tinh Linh, Quỷ Vương, Người Lùn..v.v.

Bên cạnh lối chơi thủ thành đơn độc trong game Community Wars, người chơi có thể tham gia vào các bang hội để cùng bạn bè và những người chơi khác tham gia vào các cuộc chiến săn boss độc đáo. Từ đó giành lấy các phần thưởng có giá trị trong game để nâng cấp và phát triển các tấm thẻ bài của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, lối chơi thủ thành thẻ bài của game Community Wars tuy không qua đặc sắc. Nhưng với sự đa dạng của những tấm thẻ bài thì đây sẽ là một tựa game chiến thuật ấn tượng để bạn trải nghiệm và đấu trí mỗi ngày với các game thủ khác trên toàn cầu.

Tải game : Android IOS APK