Cộng đồng CF Legends bị “troll” Cá tháng tư sớm từ VNG

Việc free quà “cá tháng tư” sớm của NPH CF Legends ngay hôm nay đã khiến game thủ bị một cú troll khá đau trong ngày cuối đua top rank.

Nói rằng đây là sự kiện chốt sổ tháng 3 cũng đúng mà là sự kiện “troll” Cá tháng tư cũng đúng nốt vì với các xạ thủ CF Legends, việc “free TMP” toàn server từ VIP0 tới VIP3 cũng đủ khiến game “loạn” tới cả ngày trời. Không ít game thủ đã phải kêu trời vì mọi chế độ từ PvP, PvE tới đấu rank hôm nay đi đâu cũng “đụng” TMP, thậm chí nhiều xạ thủ đành ngậm ngùi mà tạm dừng cày rank cho tới khi hết TMP free để lánh nạn.

cá tháng tư

troll3 Cộng đồng CF Legends bị troll Cá tháng tư sớm từ VNG 2

troll4 Cộng đồng CF Legends bị troll Cá tháng tư sớm từ VNG 3

troll2 Cộng đồng CF Legends bị troll Cá tháng tư sớm từ VNG 4

Tới thời điểm này thì có lẽ độc giả KenhTinGame đã quen thuộc với cây TMP Thiên Sứ, vũ khí VIP độc quyền của CF Legends và là một trong những khẩu SMG bị ghét nhất trong game tính tới thời điểm hiện tại. Lý do: Súng có băng đạn lớn, hỏa lực mạnh, xả đạn nhanh và thay đạn khá tốc độ (đặc biệt khi max Tinh Thông). Nguyên nhân chính khiến TMP Thiên Sứ trở nên quá bá đạo ở server VN là do tính năng đặc biệt của súng có độ giật khá thấp so với server TQ, khiến việc sấy trở nên dễ dàng hơn hẳn. Chúng ta đều biết là khi bắn 2 súng thì TMP Thiên Sứ có hỏa lực gấp đôi và nếu độ giật không đủ cao thì chỉ cần 1 giây thôi là bạn có thể cho cả team đối phương lên bảng trong những tình huống giao tranh tầm gần – thế nên chẳng lạ gì khi khẩu súng này làm mưa làm gió trong chế độ Rank và Zombie và bị ghét tới vậy.

tmp-angel_info Cộng đồng CF Legends bị troll Cá tháng tư sớm từ VNG 5

tmpangel Cộng đồng CF Legends bị troll Cá tháng tư sớm từ VNG 6

Đây có thể xem là một cú troll Cá tháng tư ngoạn mục của NPH VNG khi “đánh” vào tâm lý ghét súng bá đạo của game thủ – một mặt xả súng cho cộng đồng thử nghiệm, một mặt để nhắc nhở các xạ thủ hãy chơi game vui vẻ là chính, đừng kì thị súng quá để rồi khi có thì mình cũng đem đi “hành” người khác lại, không hay tí nào phải không?

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv