Cộng đồng CF Legends hứng khởi với Khóa huấn luyện mới

Nhiệm vụ Khóa huấn luyện mới của CF Legends đã thay nguyên liệu thành gem thưởng khiến cộng đồng CF Legends hứng khởi tham gia.

Khóa huấn luyện là chuỗi sự kiện hàng ngày của CF Legends, yêu cầu game thủ đạt mức kill nhất định để nhận quà thưởng nhưng gần đây sự kiện này bị nhiều xạ thủ “chê” vì mục tiêu khó, phần thưởng toàn nguyên liệu không hấp dẫn. Vì vậy trong tuần này, Khóa huấn luyện đã thay phần thưởng nguyên liệu thành Gem và giảm độ khó nhiệm vụ khiến cộng đồng hứng khởi và có động lực tham gia hơn.

khóa huấn luyện

Cách thức tham gia sự kiện vẫn không thay đổi, người chơi sẽ sử dụng vũ khí chỉ định tiêu diệt một lượng đối thủ nhất định trong ngày để đổi thưởng – bạn có thể thu về 40 gem mỗi ngày khi đạt 5000 kill, một mục tiêu khá khó nhưng vẫn có thể đạt được kể cả chỉ sử dụng súng tặng 1 giờ. “Thủ thuật” được cộng đồng CF Legénds chia sẻ là đi AI Phó bản (Lâu lan cổ mộ), lập room tổ đội xong nhờ bạn bè vào chơi rồi thoát ra, một mình mình bắn. Khi kill quái gần hết giờ thì tự sát rồi hồi sinh lại để có 20 phút bắn tiếp. Với 3 lần thao tác như vậy, bạn có cơ hội rất lớn để đạt đủ 5000 kill trước khi súng tặng hết hạn.

img_9186 Cộng đồng CF Legends hứng khởi với Khóa huấn luyện mới 2

Sự kiện sẽ kéo dài tới hết tuần vì thế các game thủ “V0” có thể thu về tối đa 280 gem miễn phí nếu chịu khó “cày cuốc”, còn không thì có thêm vài chục gem free cũng vui rồi phải không các bạn?

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv