Cộng đồng CF Legends phì cười với cách tính giá “quái đản” của hộp quà mới

Ngay trong ngày ra mắt, hộp quà mới của CF Legends đã gây chú ý vì cách tính giá khá quái đản khiến cộng đồng game thủ phải phì cười.

Hôm nay, Shop Xmas đã trở lại với game thủ CF Legends với nguyên liệu Vớ và Kẹo Xmas để đổi các phần quà hấp dẫn – cùng với đó, VNG đã cho mở bán Hộp quà đạo cụ mới chứa 2 nguyên liệu trên để người chơi thu thập. Nhưng ngay khi ra mắt, rất nhiều game thủ đã nhận thấy điều quái đản ở cơ chế tính giá hộp quà này – để mua Hộp đạo cụ, người chơi phải trả 100 gem/hộp hoặc 1000 gem/10 hộp, nhưng khi mua 100 hộp thì lại tốn tới 18888 gem, tức là giá đắt hơn mua 10 lần 10 hộp gần gấp đôi (!)

quái đản

tinhtoan2 Cộng đồng CF Legends phì cười với cách tính giá quái đản của hộp quà mới 2

tinhtoan3 Cộng đồng CF Legends phì cười với cách tính giá quái đản của hộp quà mới 3

Nhiều game thủ cho rằng VNG hẳn phải bị “lỗi đánh máy” mới có chuyện xảy ra cách tính giá quái đản này vì việc áp giá 1 hộp / 10 hộp / 100 hộp chỉ đơn giản là thêm số 0 vào sau là đủ, vì lần này hộp quà không mở bán số lượng giới hạn hàng ngày nên với cách tính giá quái đản như trên, người chơi chỉ cần chịu khó mua nhiều lượt là có được số hộp cần thiết khi mua 100 hộp một lúc. Chưa kể, bằng cách tận dụng phiếu giảm giá thì người chơi còn tiết kiệm được kha khá gem (Tới 3000 gem khi mua 10 lần gói 10 hộp, dùng phiếu 300 gem).

img_9171 Cộng đồng CF Legends phì cười với cách tính giá quái đản của hộp quà mới 4

Nếu các bạn tham gia sự kiện Shop Xmas và muốn mua hộp đạo cụ số lượng lớn, hãy dùng cách “mua lẻ” để có giá tốt nhất (tuy có mất thời gian nhưng tân dụng được cả phiếu giảm giá luôn) nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv