Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam

Đã từ khá lâu rồi mới thấy cộng đồng game thủ Việt háo hức về một sản phẩm MMORPG đến như thế.

Trong thời gian vừa qua, một trong số các sản phẩm game mobile được cộng đồng game thủ tò mò và mong đợi trải nghiệm chính là Tuyết Ưng – VNG. Đây là sản phẩm được VNG quảng bá là có chất lượng đồ họa 4K đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Độ phân giải 4K là điều gì đó “dễ hiểu” đối với các sản phẩm trên nền tảng PC/Console, nhưng với mobile đó vẫn là một khái niệm tương đối xa xỉ, thậm chí có thể coi là viển vông kể cả cách đây 1 năm.

Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tuyết Ưng - VNG là tên gọi tại Việt Nam của tựa game Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, một trong những sản phẩm nhập vai được phát triển bởi Tencent, ông lớn ngành game tại thị trường Trung Quốc. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2019 và sẽ là sản phẩm game mobile đầu tiên tại Việt Nam chạm được đến ngưỡng 4K.

Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đó cũng là lý do mà game thủ Việt đang rất nóng lòng muốn trải nghiệm hay nói chính xác hơn là thử xem cảm giác của một sản phẩm game có đồ họa 4K như thế nào. Tất nhiên, game thủ vẫn cần có một thiết bị di động đáp ứng được độ phân giải này. Tuy vậy, chất lượng hình ảnh và cách mà Tencent xây dựng thế giới trong Tuyết Ưng – VNG chắc chắn không phải dạng vừa.

Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Trên Fanpage của Tuyết Ưng – VNG, có thể thấy người chơi đang rất háo hức đến ngày sản phẩm này chính thức ra mắt. Theo lộ trình mà VNG công bố thì vào ngày 10/1 tới đây, game thủ có thể tải về Tuyết Ưng – VNG trên cả hai nền tảng Android và iOS và đến ngày 14/1 sẽ mở cửa server.

Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Thế nhưng, ngay từ thời điểm hiện tại, game thủ Việt đang tỏ ra hết sức nôn nóng. Hàng loạt bình luận thúc giục VNG cho ra mắt Tuyết Ưng sớm cho thấy độ hot của “đồ họa 4K” lớn đến thế nào. Có thể nói, chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa, Tuyết Ưng – VNG sẽ bung lụa song quãng thời gian này đối với game thủ tưởng như dài lê thê. Nhiều người chơi đang cố gắng để trở thành Fan cứng trên Fanpage Tuyết Ưng – VNG để nhận được thông báo sớm nhất có thể.

Cộng đồng game thủ háo hức, đếm ngược ngày được trên tay game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Trước đó, dù chưa ra mắt song Tuyết Ưng – VNG đã tổ chức thành lập các bang hội, đây là một sự kiện hiếm thấy đối với các sản phẩm game mobile nói chung cũng như MMORPG nói riêng. Hy vọng rằng, Tuyết Ưng – VNG sẽ có một quãng thời gian ra mắt thành công như mong đợi để người chơi Việt có được một món quà đón Tết Tân Sửu 2021 ưng ý.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!