Nhiều streamer ám chỉ, cà khịa “cặp đôi vàng của làng Free Fire” làm content "có bầu, khóc lóc" để nhanh nổi tiếng

Vào ngày hôm qua, cộng đồng Free Fire bất ngờ khi cặp đôi streamer “vàng” của tựa game này là Gao Bạc và Cô Ngân bất ngờ tuyên bố chia tay.

Gao Bạc và Cô Ngân là một trong số ít những cặp đôi streamer Việt nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire. Cả hai có một lượng người đăng ký khá lớn và tất cả fan hâm mộ đều mong muốn Gao Bạc và Cô Ngân đến với nhau. Cách đây không lâu, cả hai đã tuyên bố đính hôn và chỉ chờ đợi ngày “đưa nàng về dinh”.

Nhiều streamer ám chỉ, cà khịa “cặp đôi vàng của làng Free Fire” làm content có bầu, khóc lóc để nhanh nổi tiếng - Ảnh 1.

Tuy nhiên vào ngày hôm qua, cộng đồng game thủ Free Fire bất ngờ với tuyên bố của Gao Bạc rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Cũng trong ngày hôm đó, Cô Ngân lên livestream “khóc lóc” và nói về chuyện tình giữa hai người. Thế nhưng, không ít người nhận xét rằng Cô Ngân đang “bị lố” và màn khóc đấy cũng vô cùng giả trân.

Nhiều streamer ám chỉ, cà khịa “cặp đôi vàng của làng Free Fire” làm content có bầu, khóc lóc để nhanh nổi tiếng - Ảnh 2.
Nhiều streamer ám chỉ, cà khịa “cặp đôi vàng của làng Free Fire” làm content có bầu, khóc lóc để nhanh nổi tiếng - Ảnh 3.

Không chỉ cộng đồng mạng mà những tên tuổi của làng streamer Free Fire Việt Nam như Bác Gấu hay Rikaki Gaming cũng có những dòng trạng thái hoặc chia sẻ để ám chỉ, thậm chí còn mang tính chất cà khịa cặp đôi vàng của làng streamer Free Fire Việt đang cố tình làm content. Trong số đó, Bác Gấu viết trên Fanpage của mình “Nhiều bạn streamer các tựa game khác hỏi về content Free Fire để làm nhanh nổi tiếng thì đây nha anh em”.

Nhiều streamer ám chỉ, cà khịa “cặp đôi vàng của làng Free Fire” làm content có bầu, khóc lóc để nhanh nổi tiếng - Ảnh 4.

Dưới đó, hình ảnh Bác Gấu “chế” ra bao gồm “trêu trẻ trâu, tặng kim cương, quen nhau, yêu nhau, lếu, có bầu, mách ba, mách mẹ, chia tay,  khóc quay lại”. Ngay dưới bình luận, cộng đồng mạng cũng đã nhận xét Bác Gấu “lại cà khịa siêu nhân rồi”. Siêu nhân ở đây được hiểu là Gao Bạc.

Có thể thấy, dù đã tuyên bố chia tay nhưng không ít người nhận ra rằng Gao Bạc và Cô Ngân đang làm “chiêu trò”. Tuy nhiên thì đây mới chỉ là phán đoán của cộng đồng mạng còn thực hư như thế nào thì tương lai sẽ trả lời tất cả.