Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do

Siêu phẩm Cẩm Y Vệ sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng mai 9/1.

Cuối cùng sau một khoảng thời gian dài để cộng đồng phải hóng đợi thì siêu phẩm nhập vai Cẩm Y Vệ  cũng sẽ chính thức ra mắt vào 10h ngày mai 9/1/2019. Ngay từ bây giờ, các game thủ hãy tải trước game tại đường link dưới đây, tránh trường hợp chậm chân phải... xếp hàng chờ như 3.000 game thủ đợt Alpha Test vừa rồi:

Tải game iOS/Android/ PC chỉ 1 thao tác: http://camyve.vn/rd/gamek

GiftCode "Hẹn Ước" mốc 10.000: 122500185d188dff

GiftCode "Hẹn Ước" mốc 25.000: 12250019f7b2a898

Clip khinh công của phái Kiếm Khách nữ Cẩm Y Vệ tại map Long Thành

Việt Nam là thị trường đầu tiên được phép phát hành Cẩm Y Vệ

Nếu những ai chưa biết thì Cẩm Y Vệ (tên gốc Thiếu Niên Cẩm Y Vệ) là gMO lọt Top 5 game được mong chờ nhất tại thị trường Trung Quốc 2018. Có nghĩa là trong khi hàng triệu triệu game thủ Trung Quốc vẫn còn đang chờ dài cả cổ thì chính chúng ta là những người đầu tiên cướp được quyền phát hành, chấm dứt tình trạng "trâu chậm uống nước đục" suốt nhiều năm nay.

Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 2.

Là thị trường phát hành trước, game thủ Việt Nam cũng chính là những người đầu tiên được cảm nhận đồ họa cao cấp, khinh công tuyệt đỉnh, sức nóng từ các chiến trường Tử Cấm hay Sinh Tử Đài solo chỉ có vinh hoặc nhục. Tuy có hơi bỡ ngỡ, nhưng cảm giác được tự mình khám phá và tìm ra những bí kíp cày cấp, đua top, những mẹo damage Boss, những góc lag, là đội quân Cẩm Y Vệ đầu tiên, những anh hùng hào kiệt Giang Hồ đầu tiên thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Cẩm Y Vệ vừa hội tụ tất cả những điểm mạnh nhất của một siêu phẩm nhập vai, vừa rất "tinh tế" trên mobile

Sở hữu hàng loạt các công nghệ đồ họa tân tiến nhất hiện nay (Real Time Shadows, Volume Light, Surface Normal Map, Role Normal Highlight, HDR), camera 360, zoom ra zoom vào, khinh công tuyệt đỉnh, mọi tính năng đều đạt chuẩn mực của dòng nhập vai bom tấn... thế nhưng bằng "một cách nào đó", Cẩm Y Vệ lại có thể chạy cực mượt trên tất cả các HĐH, thậm chí là các dòng máy đã cũ. Đặc biệt, cho dù có cắm train hay cày suốt 3 ngày Alpha Test thì đều không bị nóng máy - đã được xác nhận bởi số đông cộng đồng.

Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 3.

Bom tấn đồ họa cực mượt trên mobile - không nóng máy

Thậm chí, sự tinh tế "ở một khâu nào đó" trong thiết kế của Cẩm Y Vệ còn cho phép tất cả server cùng lao vào một chiến trường hỗn chiến ngàn người mà không văng, không lag chứ chẳng cần chia cụm, chia nhóm để "lừa game thủ" như các sản phẩm nhập vai mobile khác. Có thể nói game đẹp không thiếu, nhưng đẹp một cách tinh tế và dễ chịu như Cẩm Y Vệ thì lại là điều đáng khen ngợi.

Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 4.
Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 5.

Cẩm Y Vệ cần bạn để tạo nên một thế giới ingame trọn vẹn

Thiên thời, địa lợi sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu như không có yếu tố nhân hòa. Cẩm Y Vệ tin rằng, dù là Giang hồ hay Triều Đình, Thất Sát hay Phá Quân, nam hay nữ thì mỗi game thủ đều là một yếu tố mắt xích để tạo nên một thế giới game rộng lớn và trọn vẹn. Đó là nơi mà chư vị bằng hữu có thể thỏa chí tang bồng, ngao du hành tẩu, tứ hải giai huynh đệ hay đơn giản là gối đầu mỹ nhân, tìm về hồng nhan tri kỷ.

Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 6.

9/1 tiếp tục là một ngày Hà Nội nhiều mưa và sương mù dày đặc

Thoạt nghe thì có vẻ không liên quan lắm nhưng với thời tiết Hà Nội đang bước vào giai đoạn "tầm nhìn xa trên 3cm" như hiện tại, việc nằm trong chăn và cày Cẩm Y Vệ thực sự là là một cảm giác "phê" đừng hỏi. Đừng quên truy cập trang Landing hẹn ước và Fanpage của trò chơi để nhận các mã code chung nhé!

Cộng đồng kiếm hiệp - võ lâm Việt nhất định phải chơi Cẩm Y Vệ ra mắt ngày mai 9/1, đây chính là 4 lý do - Ảnh 7.

Game sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng mai 9/1

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/camyvemobile/

Landing nhận Code: https://camyve.vn/hen-uoc