Cộng đồng Liên Quân "sốt rần rần" với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ

Cộng đồng Liên Quân đứng ngồi không yên với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ

Trong giải đấu AIC 2020 của Liên Quân Mobile đang được diễn ra, bên cạnh những trận đấu có tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt thì còn một yếu tố nữa đang khiến cho nhiều game thủ không thể rời mắt. Đó chính là sự xuất hiện của nữ MC xinh đẹp của Liên Quân Mobile Thái Lan. Cô nàng MC thực hiện màn phỏng vấn sau trận đấu tại AIC 2020 đã làm cho nhiều người chơi cảm thấy bất ngờ.

Cộng đồng Liên Quân sốt rần rần với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1.

Hóa ra, nữ MC có nhan sắc được cho là cực phẩm này chính là Beer Passaranan "Bizcuitbeer", một streamer không mấy xa lạ đối với cộng đồng game thủ Liên Quân. Tên thật của cô nàng là Beer Passaranan hay còn được biết đến là Bizcuitbeer, sinh năm 1995. Hiện cô nàng là một trong số những streamer có tầm ảnh hưởng lớn của làng game Liên Quân Thái Lan.

Cộng đồng Liên Quân sốt rần rần với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.

Thực ra, trước đây, Bizcuitbeer thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng qua các bản cover của mình trên Youtuber và xuất phát điểm là một ca sĩ chuyên nghiệp. Chính bởi khả năng ca hát và đội nổi tiếng đã giúp Bizcuitbeer trở thành gương mặt thân quen trên nhiều tạp chí tại Thái Lan.

Cộng đồng Liên Quân sốt rần rần với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3.

Sau đó thì cô nàng đã quyết tâm "chuyển nghề", trở thành một nữ streamer của tựa game Liên Quân Mobile. Được biết, kỹ năng của Bizcuitbeer cũng "không phải dạng vừa". Chính bởi sự nổi tiếng gắn liền với Liên Quân Mobile khi làm streamer đã là bệ phóng để Bizcuitbeer xuất hiện tại giải đấu AIC 2020 năm nay với vai trò MC.

Cộng đồng Liên Quân sốt rần rần với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4.
Cộng đồng Liên Quân sốt rần rần với nhan sắc của nữ MC, danh tính thật khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5.

Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của nữ streamer có điểm chung với Nene - một hot girl Thái Lan khác được mệnh danh là người vợ trong mộng của nhiều game thủ nước này. Các livestream Liên Quân của cô nàng thường thu hút một lượng người xem đông đảo. Bên cạnh khả năng chơi game thì nhan sắc của Bizcuitbeer cũng là thứ khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi livestream của cô nàng.