Dù bị Loli hóa, vòng 1 "bốc hơi" nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được "thèm khát" nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực

"Cuối cùng thì cái nết cũng đánh chết cái... ngực, quan trọng là chiến thuật chứ dăm ba cái vòng 1 ăn thua gì".

Nam game thủ thì ai cũng yêu bằng mắt, một tựa game sở hữu những nhân vật nữ 3 vòng nóng bỏng luôn có một mị lực kinh hoàng khiến các anh tò mò chơi thử. Bởi vậy mới có chuyện sau 15 năm thay máu, game online cứ ngày càng "đẹp xịn mịn" với những công nghệ đồ họa tân tiến, một mặt "đắp da đắp thịt" một mặt lại "cắt xén quần áo" của nhân vật nữ, kích thích vô cùng.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 1.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 2.

Nhân vật nữ càng ngày càng đạt đến độ siêu thực, y như người thật

Tuy nhiên đối với dòng game chiến thuật thì mọi chuyện có sai khác đi một chút, bởi lẽ không phải "ngực" hay "mông" mà "thắng" và "thua" mới là thứ cộng đồng này quan tâm nhiều nhất. Bộ tướng nữ có đẹp đến đâu, sexy đến đâu nhưng nếu vì con mắt mà chọn bừa thì khả năng toang là rất cao, có thể nói các "nàng" chỉ đẹp nhất khi được đặt đúng chỗ trong đội hình mà thôi.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 3.

Điêu Thuyền và số phận "ngực bốc hơi" trong Nghịch Mệnh Sư

Nói về nữ tướng nổi tiếng nhất trong game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc, Điêu Thuyền nhận mình số 2 thì không ai dám nhận mình số 1. Nhiều người nhận xét, Điêu Thuyền là nữ tướng mạnh nhất của thời Tam Quốc và vũ khí duy nhất của nàng ta chính là sắc đẹp. Quả không hổ danh người được xếp vào "tứ đại mỹ nhân" của Trung Hoa, dù chỉ là nhân vật "tưởng tượng" của La Quán Trung nhưng nhờ ngòi bút tuyệt hay mà Điêu Thuyền vẫn khiến cả ngàn độc giả ao ước được nhìn thấy tận mặt.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 4.

Điêu Thuyền luôn là mỹ nhân hàng đầu trong bất kì game Tam Quốc nào

Tuy nhiên trước thời điểm ra mắt, cộng đồng Nghịch Mệnh Sư đã từng rất sốc khi xem những video tiêu điểm về nữ tướng Điêu Thuyền. Ai cũng cho rằng Điêu Thuyền đã bị chính NSX game nerf một cú không hề nhẹ về tạo hình. Không còn nét cao sang quyền quý, không còn thân hình quyến rũ 3 vòng bốc lửa mà game thủ Việt đã quen mắt, Điêu Thuyền trong Nghịch Mệnh Sư được "Loli" hóa, trả lại "tuổi thần tiên", tung tăng bên chú thỏ ngọc, ngực đương nhiên là cũng... bốc hơi luôn.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 5.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 6.

Điêu Thuyền hóa "Loli" trong Nghịch Mệnh Sư

Xóa cooldown toàn team, xóa buff, giảm thanh hành động đối phương là khả năng hỗ trợ cực tốt đến từ cô nàng Trong Nghịch Mệnh Sư, phù hợp với mọi loại đội hình. Việc dùng đũa thần và hóa "bùm" 1 cái lên tạo hình của Điêu Thuyền lần này gây ra một "cú sốc" lớn đối với các game thủ đặc biệt yêu thích và luôn ưu ái cho cô nàng một slot trong đội hình. Nhất là khi nhìn xung quanh các nữ tướng khác thì ai ai cũng được buff cho vòng 1 size khủng, nhìn mà mướt mắt.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 7.

Nhìn ảnh này Điêu Thuyền liệu có chạnh lòng?

Tuy nhiên sự thật đã chứng minh "cái nết đánh chết cái... ngực", ai ai cũng réo gọi Điêu Thuyền

Trong các tựa game thông thường, Điêu Thuyền thường là tướng được mở ngay từ đầu game, rất dễ chiêu mộ, nâng sao và ai ai cũng có thể sở hữu. Ấy thế nhưng Nghịch Mệnh Sư lại thích chơi kiểu lạ đời, đã "Loli hóa" thì chớ lại còn đưa ả ta vào danh sách tướng Truyền Thuyết, thậm chí đến bây giờ còn... chưa chịu ra mắt, đến nỗi 500 anh em phải "thèm khát" như thế này.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 8.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 9.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 10.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 11.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 12.

Chưa ra nhưng Điêu Thuyền luôn được cộng đồng Nghịch mệnh Sư đánh giá cực cao, nôn nóng ngày ra mắt

Meta hiện tại đang chứng kiến sự lên ngôi của các đội hình siêu buff và debuff cũng như ăn nhau về tốc, ấy vậy nên bộ kỹ năng của Điêu Thuyền sẽ là một loại khắc chế cứng tuyệt vời, đặc biệt là ở khả năng xóa cooldown toàn team quá bá đạo. Trong bối cảnh Võ Tắc Thiên, Lưu Triệt và mới nhất là Tư Mã Ý đã được tung ra thì 500 anh em càng trở nên sốt ruột, không biết khi nào thì "nàng Điêu Thuyền của mình" mới xuất hiện.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 13.

Tuy nhiên, có ngóng đợi bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn phải chờ đến những bản update lần sau của Nghịch Mệnh Sư mới có thể chiêu mộ được Điêu Thuyền, tạo nên những pha kết hợp trong mơ và mở ra một loại meta quỷ dị mới. Còn bây giờ, 3 quân bài với bộ skill cũng thuộc hàng "của lạ" mới được tung ra như trên cũng đã đủ để cộng đồng Nghịch Mệnh Sư phải suy nghĩ tính toán rất nhiều để tìm ra hướng đi mới, nhất là với loại chỉ số mới vừa được "đẻ" ra bởi Lưu Triệt: Chỉ số may mắn.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 14.

Lưu Triệt là 1 trong số 3 tướng được ra mắt lần này của Nghịch Mệnh Sư, bên cạnh Võ Tắc Thiên và Tư Mã Ý

Quan tâm tạo hình tướng cơ bản làm gì khi Nghịch Mệnh Sư cho phép "đổi skin"?

Cái hay của Nghịch Mệnh Sư chính là hệ thống "skin" được thiết kế riêng cho từng tướng. Có người sẽ thấy thích tạo hình mới của Điêu Thuyền, có người lại thích dáng hình "chuẩn người lớn" quen thuộc, vậy thì chỉ cần đổi sang thời trang Tài Năng Xuất Chúng là cô nàng Loli đáng yêu sẽ "dậy thì" ngay lập tức, trở thành một thiếu nữ thanh xuân mơn mởn, vóc dáng kiêu sa, tương tự với tất cả các vị tướng khác, đủ mọi phong cách.

Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 15.
Dù bị Loli hóa, vòng 1 bốc hơi nhưng cuối cùng, đây vẫn là nữ tướng được thèm khát nhất: Khi cái nết đánh chết cái... ngực - Ảnh 16.

Nét đẹp kiêu sa của Điêu Thuyền sau khi "dậy thì"

Điêu Thuyền trong Nghịch Mệnh Sư thuộc lớp tướng Truyền Thuyết, hệ Mộc, phái Pháp Sư. Đội hình mạnh có thể kẹp Điêu Thuyền và tận dụng tốt bộ kỹ năng của cô nàng là: Tào Tháo, Hoa Đà, Quách Gia. Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ Nghịch Mệnh Sư để biết khi nào nàng giai nhân này sẽ được xuất hiện nhé.

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn