Cộng đồng người chơi ZingSpeed Mobile đang đổ dồn sự chú ý về giải đấu Asian Cup Tournament 2021

03/08/2021 QUỐC TẾ_ Digimon: New Generation là sản phẩm hợp tác quốc tế giữa Tencent và Bandai Namco, Nhật Bản để đưa IP đình đám sang thị trường tỉ dân.

Tình cảm và sự nhiệt huyết mà cộng đồng người chơi ZingSpeed Mobile dành cho tựa game này quả thật rất khó để có thể phủ nhận. Đặc biệt là khi tất cả những ánh mắt đang hướng về Asian Cup Tournament 2021.

Mặc dù các tay đua đang ở trong “chặng nghỉ” của giải đấu Asian Cup Tournament 2021 nhưng không vì thế mà những người chơi ZingSpeed Mobile tại Việt Nam ngừng chú ý tới giải đấu này. Trái lại, hầu hết đều tỏ ra vô cùng quan tâm tới tình hình của cả giải đấu nói chung và các đại diện Việt Nam nói riêng.

Zingspeed Mobile

Cũng không quá khó hiểu khi mà Asian Cup Tournament 2021 là sự kiện lớn bậc nhất của làng game ZingSpeed Mobile trong năm 2021. Đó là chưa kể tới sự góp mặt “vô cùng thuyết phục” tại giải đấu này đã khiến cho cộng đồng ZingSpeed Mobile Việt Nam cảm thấy rất tự hào, muốn được dõi theo từng bước của 3 chàng trai: Wuang, Kyo và UBT`Chicken.

Zingspeed Mobile

Hiện tại thì Wuang đã lọt vào top 3 bảng đấu Overseas, qua đó ghi danh vào vòng bán kết

Bên cạnh đó thì cũng không thể không xét tới tình hình căng thẳng của dịch Covid-19 ở thời điểm hiện tại. Và ZingSpeed Mobile đã mang đến một cơ hội tuyệt vời để game thủ có thể ở nhà an toàn nhưng vẫn được giải trí bằng nhiều hình thức: Trực tiếp tham gia vào đường đua, hoặc làm khán giả ở các trận đấu đỉnh cao trong khuôn khổ Asian Cup Tournament 2021.

Zingspeed Mobile

Là một trong những sự kiện lớn nhất của làng game năm 2021, Asian Cup Tournament 2021 quy tụ hàng loạt những tay đua “máu mặt” đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á. Đây chính là cơ hội “ngàn năm có một” để tận mắt chứng kiến những màn tranh tài đỉnh cao, những pha bứt tốc huyền thoại, những pha lật kèo phút chót, giúp người chơi ZingSpeed Mobile được mở mang tầm mắt và học hỏi ít nhiều từ các “pro”.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cộng đồng game thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam sẽ có dịp để thể hiện tình cảm với các tuyển thủ đang đại diện cho nước nhà thi đấu. Cảm giác cổ vũ cho các tay đua để tiếp thêm lửa cho họ thi đấu vì màu cờ sắc áo quả thật là cảm giác mà game thủ nào cũng mong được trải nghiệm ít nhất một lần!

Hiện tại, giải đấu Asian Cup Tournament 2021 đang ở trong giai đoạn nghỉ ngơi và sẽ sớm quay trở lại với tuần thi đấu thứ 2 vào ngày 05/08/2021 tới đây. Hãy theo dõi giải đấu để có cơ hội nhận giftcode hot trên livestream và cổ vũ cho các đại diện Việt Nam tại vòng đấu quyết định này, tiếp thêm sức mạnh cho họ trên hành trình chinh phục giải nhất trị giá 1,6 tỷ đồng nhé các Racer!

Fanpage: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/
Tải ngay ZingSpeed Mobile tại: https://zingspeedm.vn/