Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK "cháy máy"

Tất cả các server của Tân Trường Sinh quyết đều đang ngập tràn không khí sôi động, một khi đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, dù là nửa đêm hay rạng sáng cũng đều sẵn sàng PK cháy máy, hồi sinh cả chục lần vẫn không tiếc, chết lại lên.

Thế hệ game thủ mới có lẽ ít biết về huyền thoại "chặn cổng" đã từng làm nên biết bao nhiêu giai thoại trong game xưa. Hơn 15 năm phát triển, hội nhập có, đột phá có, tân tiến có nhưng những gì là cốt lõi, là giá trị tinh thần thì vẫn luôn mang đến những cảm xúc rạo rực không thể nào quên.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 1.

Chất nhập vai, vui nhất là khi có giao tranh liên tục, server vui cả khi chém gió lẫn tần suất "giao lưu cọ sát". Những giờ phút trôi qua như một chuỗi hoạt động thường trực trong tâm trí mỗi người, để rồi đến giờ săn Boss, không ai bảo ai tự giác kéo ra PK đỏ map, lập team chặn cổng vào khiến trận đồ sát trở nên khô máu, "nội bất xuất ngoại bất nhập", muốn qua thì phải trả giá bằng chính những lần hồi sinh.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 2.

Với những cao thủ võ lâm, Boss Thế Giới càng là một kho vàng “di động” để bang hội tranh đoạt, chiến đấu với nhau, ngoài những vật phẩm có giá trị, sự tranh đua không nhường nhịn dù chỉ một khắc là điểm đáng để nhớ nhất trong thời kỳ vàng son. Trải qua một thời gian lâu dài, dù nhiệt huyết này có giảm đi, giá trị vật phẩm có phần thay đổi. Thế nhưng, uy danh và danh dự của một bang hội hay cá nhân không vì thế mà giảm sút, càng thể hiện rõ qua sự trở lại của những trận chiến đỉnh cao, tranh giành Boss trong tựa game mobile Tân Trường Sinh Quyết.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 3.

Chẳng ai bảo ai, những màn ganh đua chặn cổng để phe đối phương không thể tiếp cận Boss mang đầy cảm xúc, máu lửa đã diễn ra ngay từ những ngày đầu Tân Trường Sinh Quyết ra mắt. Khi có Boss thì PK nhau để tranh Boss, nhưng ngay khoảng khắc Boss nằm xuống mới chính là cuộc chiến khốc liệt nhất bắt đầu, anh hùng hào kiệt lao vào nhau, lăn xả tả xung hữu đột, tận hưởng những khoái cảm khi có kẻ địch nằm xuống dưới chân.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 4.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 5.

Có thích, có ghét thì hoạt động săn Boss và đồ sát người chơi tại các bãi train vẫn là "văn hóa" của dòng game ưa chuộng cày cuốc, điển hình trước kia là VL, KT thì nay là Tân Trường Sinh Quyết. Dù ít hay nhiều, nhiệt huyết săn Boss cũng mãi còn, mà những vùng đất mới đề cao tính năng này sẽ luôn thu hút được cộng đồng, bởi chính nó sẽ giúp cho những ai mong tìm lại ký ức, khoảnh khắc tưởng chừng như đã mất đi từ lâu.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 6.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 7.

Chưa kể, đôi khi game thủ Tân Trường Sinh Quyết "máu" đến nỗi chẳng cần chờ đến giờ hoạt động, cứ rảnh rỗi là mò lên phang nhau túi bụi, quét từ đầu map tới cuối map, chặn cổng chật kín, bước 1 chân ra khỏi vị trí hồi sinh là cũng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nằm xuống bất cứ lúc nào. Cái hay ở chỗ là game thủ Tân Trường Sinh Quyết vui và "sướng" vì cảm giác đó, đó cũng là lý do mà bất cứ trận chiến nào cũng đều thôi thúc họ chụp ảnh, quay clip và đăng tải lên group cộng đồng của trò chơi.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 8.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 9.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 10.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 11.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 12.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 13.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 14.

Đây chính là giá trị cốt lõi nhất của dòng game nhập vai và may mắn thay Tân Trường Sinh Quyết đã có thể làm sống dậy điều đó.

Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 15.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 16.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 17.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 18.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 19.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 20.
Cộng đồng TTSQ: Đã đam mê thì đừng hỏi thời gian, 23h đêm vẫn PK cháy máy - Ảnh 21.

Nếu là một game thủ cuồng PK, hứng thú với những trận săn Boss ngàn người, chặn cổng thành đồ sát hay đơn giản là "thích cái đẹp" thì Tân Trường Sinh Quyết chắc chắn sẽ là tựa game không thể bỏ qua.