Cực phẩm Tam quốc Unreal Engine của Tencent ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Hồng Đồ Chi Hạ (Under the Great Picture) của Tencent xác nhận phát hành chính thức vào ngày 21/10, hứa hẹn nhiều thú vị cho game thủ.

Tựa game Tam quốc đang được mong đợi Hồng Đồ Chi Hạ là sản phẩm do Tencent phát hành, được Zlong Games (Archosaur Games, cha đẻ Dragon Raja) sản xuất. Game được cho là trò chơi chiến thuật mô phỏng cực kỳ hấp dẫn, hoàn thiện trong một thời gian khẩn trương. Mới đây, hãng đã thông báo vào ngày 21/10 sẽ chính thức mở Open Beta.

Hồng Đồ Chi Hạ (Under the Great Picture) của Tencent xác nhận phát hành

Hồng Đồ Chi Hạ (Under the Great Picture) của Tencent xác nhận phát hành

Người chơi tham gia sản phẩm này được hoá thân thành những vị chúa công, tự mình thực hiện phát triển xây dựng và kiến thiết quốc gia. Game lấy chủ đề cuộc phân tranh và đối chiến giữa 3 quốc gia lớn là Nguỵ, Thục và Ngô. Bạn có thể chọn lựa phe phái khi tham gia Hồng Đồ Chi Hạ Mobile. Với mỗi nước, chiến thuật và hệ thống tướng binh sẽ khác nhau.

Game thủ sẽ tiến hành chọn lựa các tướng điều khiển những chủng loại binh lính như lính cung, lính bộ, lính ngựa để tấn công quốc gia khác hoặc chiếm các vùng có tài nguyên trong game, nhằm mục đích xây dựng cơ sở của mình. Bạn còn có thể gia nhập liên mình để cùng tấn công nơi khác, thắng lợi sẽ cùng chia sẻ chiến lợi phẩm.

Under the Great Picture là một trò chơi Tam quốc hiếm có khi xây dụng trên nền đồ hoạ Unreal Engine thời thượng. Mọi hình ảnh trong game được hiện ra một cách chân thực, sinh động và hoành tráng nhất. Thế giới chiến trận kỳ vĩ gần như được lột tả một cách hoàn toàn sống động.

Hồng Đồ Chi Hạ (Under the Great Picture) của Tencent xác nhận phát hành

Hồng Đồ Chi Hạ (Under the Great Picture) của Tencent xác nhận phát hành

Một điều không thể không nói tới màn ra mắt của Hồng Đồ Chi Hạ Tencent là có sự tham gia của Lương Triều Vỹ – nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng từ Hồng Kông. Ông tham gia với vai trò đại diện thương hiệu game, quảng bá sản phẩm chiến thuật đình đám này. Đây là điều có lẽ khiến các fan chú ý hơn.

Được phát hành dưới tay Tencent Games, chắc chắn trò chơi của Archosaur Games sẽ lên như “diều gặp gió”, được game thủ yêu thích.

Trang chủ: https://war.qq.com/