Công Thành Xưng Đế Mobile khai mở landing ấn định ngày ra mắt chính thức

Công Thành Xưng Đế Mobile, tượng đài game chiến thuật một thời nay bất ngờ mở Landing và thông báo sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 10/1 này.

Khẳng định vị thế của một tựa game từng làm mưa làm gió trên PC, Công Thành Xưng Đế Mobile mang đến một hệ thống gameplay với những cải tiến xuất sắc trên nền tảng những tính năng đã làm nên thành công trước đây. Lần trở lại này, Công Thành Xưng Đế Mobile hứa hẹn sẽ mang tới những bổ sung mới hấp dẫn, hình ảnh đậm chất nghệ thuật cùng gameplay độc đáo để mang đến một phong cách chơi game mới lạ cho game thủ Việt.

Hiện tại, game đã ra mắt Landing tại địa chỉ: http://congthanh.vgplay.vn/teaser

anh-1

Theo đó, với tính năng giao chiến thời gian thực 24/24, Công Thành Xưng Đế Mobile đảm bảo sẽ mang đến những cuộc chiến gay cấn, những pha đánh úp cũng như lật kèo khó đoán bắt. Sớm được đánh giá là “vị vua của game chiến thuật”, Công Thành Xưng Đế Mobile tự tin mang đến một hệ thống danh tướng được chỉ đạo nghệ thuật vô cùng tinh tế và sắc xảo trên nền tảng đồ họa LiveHD tân tiến nhất hiện nay.

anh-2

Mặc dù là một tựa game chiến thuật thuộc hàng khủng nhưng Công Thành Xưng Đế Mobile lại có độ khó cân bằng rất tốt, phù hợp cho những ai muốn lần đầu trải nghiệm và sẽ tăng dần độ khó qua từng mốc. Thậm chí nhiều người cho rằng, với gameplay thú vị như thế này, có lẽ Công Thành Xưng Đế Mobile sẽ phá vỡ phong cách game thẻ tướng truyền thống hơn 10 năm qua,  kiến tạo nên một motuyp hoàn toàn mới mà chỉ người đam mê chiến thuật mới có thể thực sự hiểu và cảm nhận.

anh-3

Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1 này. Bạn đọc quan tâm hãy theo dõi các thông tin trên fanpage để nắm kịp những thông tin hot nhất về tựa game chiến thuật thời gian thực nóng bỏng tay Công Thành Xưng Đế Mobile này nhé.

Landing:

http://congthanh.vgplay.vn/teaser

Fanpage:

https://www.facebook.com/congthanh.vgplay.vn/

Group:

https://www.facebook.com/groups/178242129790526/