Cosplay Genshin Impact Lynette khiến ai cũng say đắm

Lynette là nhân vật hệ Phong chơi được, sở hữu Sức Mạnh Nền Tảng Ousia trong Genshin Impact, đã được tái hiện trong bộ cosplay mới.

Cô là trợ lý ảo thuật kiệm lời và rất kín tiếng của anh trai Lyney. Sau khi cha mẹ qua đời, phải ra đời mưu sinh và được “Cha” cứu khỏi tên quý tộc độc ác mang danh nhận nuôi, Lynette trở thành “tai” và “mắt” cho Căn Nhà Hơi Ấm.

Vốn là một nhân vật có quá khứ khá là bi thảm, song song với việc có ngoại hình xinh đẹp với tính cách đáng yêu nên Lynette luôn được rất nhiều game thủ yêu thích. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu vision Phong và có vẻ ngoài đầy đủ các đặc điểm của một chú mèo và qua đó càng tăng thêm độ yêu thích của người chơi.

Mới đây, cô nàng coser 日奈娇 đã hóa thân mình thành nhân vật này. Hãy cùng xem thử cosplay Lynette khiến nhiều game thủ Genshin Impact mê mẩn dưới đây nhé

Chỉ cần nhìn sơ qua thôi cũng thấy được sự trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết của cô nàng VA này. Bộ Phantonmeow vừa vặn, cùng với đầu tư chỉn chu về măt đạo cụ như bộ bài y hệt trong game, tách trà hay chiếc nón ma thuật. Chính những điều này đã tạo nên một cô nàng Lynette cực cuốn trong mắt người xem và fan Genshin Impact.