Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này

Không mấy bất ngờ, chiến thắng của MC Phương Thảo được cộng đồng fan Liên Quân Mobile dự đoán từ trước.

Nhân dịp ra mắt skin Natalya Băng tâm thần nữ, Garena tổ chức cuộc thi cosplay nhân vật game quyến rũ này. Cuộc thi thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, thậm chí có người còn chịu chơi đến nỗi "cởi đồ" để có màn hóa thân xuất sắc nhất.

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” như coser Trang Đỗ, hot girl Như Lê, nữ MC “quốc dân” Vũ Phương Thảo xuất sắc giành chiến thắng. Kết quả này được xem là vừa lòng anh em cộng đồng Liên Quân Mobile. Bộ hình dự thi của cô diễn tả nhan sắc ngọt ngào, nữ chính để lộ vòng 1 “hững hờ" khiến người xem xốn xang. Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ MC chụp hình gợi cảm đến thế nên việc khiến nhiều người bất ngờ là điều dễ hiểu. Đến cô nàng cũng phải thừa nhận: “Lần đầu cosplay, không nhận ra Phương Thảo thường ngày nữa". 

Bắt đầu được cộng đồng fan game này biết đến khi đảm nhận vai trò làm MC cho giải đấu Đấu Trường Danh Vọng hồi cuối năm 2019, từ một cô nàng không biết chơi game, đến nay, Phương Thảo đã trở thành cái tên yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là trong giới Liên Quân Mobile. Thời điểm hiện tại tuy cô nàng không còn là MC của Liên Quân Mobile nữa, song không ít người vẫn dành cho Vũ Phương Thảo sự quan tâm nhất định.

Trước sự ủng hộ của fan dành cho mình, Thảo tâm sự: "Đây là lần đầu mình cosplay, vì yêu thích các vị tướng đi đường giữa và Natalya là 1 trong số đó. Đặc biệt khi trang phục này của Natalya xuất hiện trong dịp năm mới, cũng tròn 1 năm mình đến với Liên Quân Mobile. Mình đánh giá màn cosplay của mình chưa quá xuất sắc nhưng không ngờ được các bạn đón nhận và ủng hộ nhiều như thế".

Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này - Ảnh 2.

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng với nụ cười tỏa nắng, nữ MC còn thu hút người xem bởi phong cách dẫn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài dẫn các sự kiện game, các chương trình quen thuộc của VTV, Phương Thảo cũng là một trong những MC sự kiện đắt khách hiện nay nhờ ngoại hình sáng cùng lối dẫn thông minh.      

Cùng ngắm thêm loạt hình quyến rũ của Vũ Phương Thảo ở cuộc thi cosplay vừa qua nhé!

Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này - Ảnh 3.
Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này - Ảnh 4.
Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này - Ảnh 5.
Cosplay Natalya, nữ MC Liên Quân xuất sắc giành chiến thắng vì sở hữu “vũ khí” bí mật này - Ảnh 6.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!