Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Cốt truyện về các Herrscher - những sinh vật hùng mạnh được thần linh lựa chọn với khả năng vô hạn trong Honkai Impact 3rd (P1).

Honkai phần lớn được xem là một thế lực độc ác với ý chí của riêng mình, có thể khiến con người thành những sinh vật bất tử, xuất hiện dưới hình dạng những con quái vật khác nhau và chọn ra những cá thể khác nhau được gọi là “Herrschers” để thấm nhuần sức mạnh giống như thần kích hoạt sự kiện tận thế. Herrscher là một từ trong tiếng Đức nghĩa là Luật Giả. Phần lớn chúng được sinh ra là để lật đổ nền văn minh ấy. Tuy vậy nhưng cũng có những Herrscher đứng về phía con người ở Hậu Văn Minh. Những Herrscher ấy gồm ai? Cùng Mọt tìm hiểu về nhưng Herrscher đã xuất hiện ở nền văn minh hiện tại của Honkai Impact 3rd.

HERRSCHER OF REASON

”Welt Joyce” – Herrscher of Reason đời thứ nhất

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Năm 1952, khi trở thành Herrscher of Reason, Welt Joyce đã phá hủy Berlin một cách vô thức và giết chết 300.000 người, trong đó có Carl Gustav – Cố vấn đầu tiên của Einstein.

Sau khi bị bắt và thẩm vấn, Welt Joyce nhanh chóng trở nên thân thiết với nhánh Bắc Mỹ của Schicksal ( Schicksal hay còn gọi là Destiny – tổ chức được thành lập sớm nhất trong Kỷ Nguyên Mới để chống lại Honkai, lãnh đạo hiện tại là Otto Apocalypse).

Năm 1955, nhánh này đổi tên thành Anti-Entropy với niềm tin rằng Otto không có cống hiến gì để đánh bại Honkai.

Là một kẻ đáng chú ý vì Welt Joyce không có Ý chí của Honkai, không giống Mei, người mà Ý chí của Honkai đã gây được tiếng vang với cô. Joyce bị gán cho mác là kẻ phản bội Honkai, cái mác này sẽ được truyền lại cho những Herrscher of Reason kế vị.

”Welt Yang”- Herrscher of Reason đời thứ hai

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Sinh ra là Joachim Nokianvirtanen, được thừa kế cái tên “Welt” và lõi của Welt Joyce đang hấp hối. Welt Yang trở thành một người giám hộ của nhân loại và trách nhiệm của con người. Chúa tể thực sự của Anti-Entropy, hình ảnh của Welt được đưa ra thế giới.

”Bronya Zaychik”- Herrscher of Reason đời thứ ba

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Bronya sở hữu Lõi của Herrscher thứ nhất – Welt Joyce – ở Biển Lượng Tử sau khi xuyên qua một số bong bóng vũ trụ do Welt Yang tạo ra. Lõi đã ban cho Bronya sức mạnh của Lý trí (Reason), và cho phép ý thức của Welt Yang tồn tại trong tâm trí mình. Nhưng sau đó, Bronya đã đánh mất Lõi Reason trong cuộc xung đột với Kevin Kaslana, buộc Welt Yang phải tái tạo cơ thể của mình xung quanh Lõi Reason để bảo vệ nó. Sau khi thoát khỏi Biển Lượng Tử cùng với Seele Vollerei, Welt Yang một lần nữa trao lại cho Bronya.

Thông tin thêm về các Herrscher Of Reason có tại Tiktok: Kênh Tin Game Mobile

HERRSCHER OF VOID

Sirin, Herrscher of the Void, đã trở thành một trong những kẻ gây ra thảm họa và hủy diệt khủng khiếp nhất mà thế giới từng chứng kiến.  Sirin bị quản lí như một con chuột thí nghiệm tội nghiệp, bị lạm dụng trong các thí nghiệm của Destiny. Tuổi thơ của Sirin rất bất hạnh,  mẹ cô qua đời vì bệnh tật, trải nỗi cay đắng và giận dữ khi chứng kiến tất cả bạn bè của mình chết và phải chịu đựng nỗi đau bị lạm dụng khi làm thí nghiệm, Sirin đã được God (Will of Honkai) lựa chọn và đã trở thành Herrscher of Void.

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

K-423 là một nhân bản của Kiana thật. Mãi về sau ta mới biết Kiana thật là Durandal. K-423 là 1 sản phẩm của gen Kiana thật và Gem từ Herrscher of Void. Gem là lõi Honkai cũng có lại ý thức của người dùng trước đó. Ta có thể nói K-423 là nhân cách thiện của Sirin, còn nhân cách Herrscher là nhân cách ác của Sirin mang thù hận hủy diệt loài người. Trong cốt truyện, Kiana bị bắt về Destiny cho Otto, hắn tìm mọi cách và đã thành công đánh thức nhân cách ác của Sirin trở lại. Tên điên Otto thức tỉnh Herrscher of Void đồng nghĩa đem lại tai hoạ Honkai tiếp cho nhân loại. Trong chương 9, Herrscher of Void đã bị đánh gục với tổn thất là sự hi sinh của Himeko. Nhân cách ác vẫn còn tồn tại trong cơ thể K-423 và phải đến chương của Herrscher of Dominance, 2 nhân cách đấu nhau và nhân cách ác biến mất.

HERRSCHER OF THUNDER

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Raiden Mei là nhân loại được god chọn trở thành Herrscher. Bằng chứng là cơ thể cô không bị ăn mòn dù trong mình đang mang lõi. Raiden Mei, 1 trong những trường hợp hiếm khi không bị ý thức Honkai xâm chiếm. Mei tự chôn vùi nhân cách kia để thức tỉnh sức mạnh của Herrscher of Thunder, bảo vệ người quan trọng của mình là Kiana (K-423). Cô thức tỉnh trong lần cuối cùng đứng trước Husk-Nihilus và sau đó trở thành Herrscher of Thunder ngay sau đó.  Cô cũng hấp thụ Benares từng là Quái thú Honkai đã được thuần hóa bởi Kiana, sau khi hồi sinh thì hình dạng thay đổi và ý thức Benare không còn, con rồng ấy bây giờ là Kurikara.  Sau đó, cô ấy tự mình rời khỏi K-423 sau một trận chiến dai dẳng (Trong thời điểm đó, Kiana trở thành Herrscher of the Void nhưng bị Raiden Mei vô hiệu hóa), cô gia nhập World Serpent theo thoả thuận của Kevin. Nếu Kiana là Herrscher trở thành nhân loại thì Raiden Mei là nhân loại trở thành Herrscher đứng về phe loài người chống lại Honkai.

HERRSCHER OF WIND

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p1)

Wendy là một Valkyries cấp A và là học sinh ưu tú của Theresa, cô đã có thể có tiềm năng thành Valkyries cấp S của Destiny. Theresa đề nghị ghép Gem of Desire vào người nhằm một phần biến nó thành sức mạnh của cô. Trái với mong đợi, Wendy không những không thể điều khiển sức mạnh của lõi mà còn bị liệt đôi chân. Con đường trở thành Valkyries bị dập tắt, quá là tội cho người như cô. Wendy phải đấu tranh giữa nhân cách thật của bản thân và nhân cách Herrscher. Là một Herrscher nhân tạo từ việc ghép lõi Herrscher, Wendy thực sự rất yếu khi so sánh với các Herrscher khác. Wendy sau đó bị Cocolia bắt và giết để lấy lõi trong người ra. Thế giới mất đi 1 còn người đầy tài năng, cốt truyện Honkai cũng bắt đầu tối hơn từ đây.

https://www.tiktok.com/@kenhtingame/video/7147890892924341505?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1