Top 3 siêu phẩm game sắp ra mắt cuối năm 2022 trên Android và IOS

Các game thủ mobile có lẽ đang cần những luồng gió mới vậy hãy để Mọt Game giới thiệu cho bạn top 3 game sắp ra mắt đáng trông đợi này.

Game sắp ra mắt trên mobile

Sau hàng loạt sự kiện trình làng, những hình ảnh gameplay được leak khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích trước sự đổ bộ của hàng loạt game mobile mới. Dưới đây là top 3 game sắp ra mắt vào cuối năm 2022 được trông đợi nhất.

Sword Art Online: Variant Showdown

Được chuyển thể từ manga/anime cùng tên nổi tiếng, đây là tựa game anime đáng trông đợi nhất năm. Trò chơi này được phát hành để đánh dấu cột mốc 10 năm của loạt anime này. Variant Showdown dựa theo hoàn toàn cốt truyện gốc. Người chơi sẽ theo chân Kirito bước vào các cuộc phiêu lưu cùng những người bạn và những trận chiến thú vị.

Tựa game lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3 đến tháng 5 bản thử nghiệm đầu tiên được ra mắt. Hứa hẹn cuối năm nay Sword Art Online: Variant Showdown sẽ mở cửa diện rộng trên Android và IOS.

Sword Art Online: Variant Showdown

Game sắp ra mắt Honkai: Star Rail

Tiếp tục công cuộc bành trướng thế lực của mình trên nền tảng game mobile miHoYo đã cho ra mắt Star Rail. Tựa game nhập vai chiến thuật này hứa hẹn là màu sắc mới khác hẳn với Genshin Impact hay Honkai Impact. Sẽ có nhiều nhân vật mới cũng như một số được thay đổi dựa trên nhân vật cũ trong Honkai.

Người chơi sẽ tham gia theo lối chơi theo lượt. Bạn sẽ điều khiển một tổ đội với 4 nhân vật khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới mở Star Rail và chiến đấu với boss.

Honkai: Star Rail lần đầu tiên được nhắc đến là vào tháng 10 năm 2021. Lượt thử nghiệm gần nhất của tựa game này là vào tháng 11 năm 2021 và tháng 5 năm 2022. Dự kiến tựa game sắp ra mắt vào cuối năm 2022 trên Android và IOS.

Game sắp ra mắt Honkai: Star Rail

Zenless Zone Zero

Cùng với Star Rail, Hoyoverse cũng sẽ cho ra mắt thêm một con game di động khác là Zenless Zone Zero. Tựa game hành động nhập vai này lấy bối cảnh hậu khải huyền. ZZZ có nhiều nhóm tổ đội nhân vật khác nhau và mang nhiều màu sắc, kỹ năng khác nhau.

Vào tháng 5 vừa qua tựa game này đã được nhà miHoYo trình làng fan hâm mộ. Hiện tại nó đang trong giai đoạn hoàn thiện với nhiều nhân vật khác nhau được cập nhật thêm. Dự kiến cuối 2022 sẽ có thêm nhiều người chơi được tiếp cận với tựa game này.

Zenless Zone Zero

Đâu là tựa game bạn trông đợi nhất? Hãy theo dõi Kênh Tin Game để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm các tựa game trên và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: