Craft Warrior là cái tên thích hợp cho những game thủ yêu thích chơi game cùng bang hội

Được xem như sự kết hợp hoàn hảo giữa Clash of Clans và Minecraft, Craft Warrior đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ.

Craft Warrior về cơ bản là được xây dựng trên nền tảng của Clash of Clans khi là thể loại game kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và quản lý xây dựng. Bạn có thể xây dựng một đế chế trên vùng đất của riêng mình, chiêu mộ binh lính và tiêu diệt lũ quái vật hoặc đem quân đi chinh phạt các vùng đất của những người chơi khác.

Bạn sẽ bắt đầu với một vùng đất lơ lửng trên bầu trời cùng vài công trình cơ bản, sau đó dần dần trong quá trình chơi bạn có thể phát triển nơi này dựa trên số tài nguyên ít ỏi ban đầu. Thỉnh thoảng bạn cũng phải đổi quân bảo vệ thành phố của mình khỏi những cuộc tấn công của đám quái vật hoặc những người chơi khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xây thêm các công trình phòng thủ như súng cối, tháp phòng thủ, các loại bẫy và các bức tường để ngăn chặn bước tiến kẻ thù.

Song song với đó là việc tạo dựng nên cho mình một đội quân phù hợp từ các đơn vị lính trong game, chúng khá đa dạng và mang trong mình những đặc tính khắc chế nhau cực kì thú vị. Một đơn vị khi tham chiến nhiều lần còn có khả năng nâng cấp để cải thiện chỉ số của mình nữa.

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của game chính là việc bạn có thể đưa quân của mình nhảy lên phi thuyền và xâm lấn đất của người chơi khác, nếu thành công bạn sẽ nhận về một lượng tài nguyên cực ngon để phát triển hơn nữa. 

Bên cạnh việc đem quân đi xâm chiếm, bạn có thể kết bạn, gia nhập một liên minh để kêu gọi giúp đỡ. Bạn có thể nhờ bạn bè của mình gửi quân cứu viện khi bị tấn công bởi những kẻ thù mạnh, đồng thời cũng có thể liên kết với bạn bè để tấn công một người chơi khác. Do vậy việc tham gia một bang hội để nhờ tương trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển là vô cùng cần thiết và thiết yếu trong game.

Đồ họa của game được thiết kế theo kiểu hình khối với mẫu mã được lấy từ Minecraft. Chúng mang đến một môi trường vui mắt  sinh động, nhưng một khi bước vào các trận chiến  thì dàn hiệu ứng cháy nổ chiến đấu trong game cũng được thể hiện rất tốt. 

Phần chơi online và bang hội được làm rất tốt và mượt mà mang đến những trải nghiệm quen thuộc trước đây của dòng Clash of Clans khi các thành viên trong bang hội tương trợ và cùng nhau giành top bảng xếp hạng. Tất nhiên một trong những điểm cộng là nền đồ họa đầy mượt mà giống Minecraft cũng khiến Craft Warrior bứt phá và gây sốt trong cộng đồng game chiến thuật như hiện này.

Tải game : iOS/Android