Crash Bandicoot: On the Run có lượng download 'khủng'

05/04/2021 Game Tam Quốc Loạn Chiến ‘đẹp – độc – dị’ cập bến thị trường Việt Nam và sẽ do công ty Funtap phát hành trong nước hứa hẹn nhiều hấp dẫn mang đến cho người chơi.

QUỐC TẾ_ Theo thống kê mới nhất từ SensorTower, game Crash Bandicoot: On the Run đã có hơn 27 triệu lượt tải về. Tựa game được phát triển bởi King và do Activision, King phát hành cho Android, iOS.

Trò chơi di động miễn phí này trước đó chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 03. “Quá nhanh quá nguy hiểm”, game mobile này có ngay 24 triệu lượt tải từ các cửa hàng ứng dụng iOS và Google. Mặt khác, game thuộc thể loại “chạy không ngừng” này ra mắt sớm trên iOS, vì vậy đã có thêm 3 triệu lượt tải.

Crash Bandicoot: On the Run có lượng download 'khủng' chỉ sau 7 ngày ra mắt

Crash Bandicoot: On the Run có lượng download ‘khủng’ chỉ sau 7 ngày ra mắt

On the Run phổ biến nhất ở Mỹ, tiếp theo là Brazil là thị trường số 2, Mexico đứng thứ 3. “Đó là một sự khởi đầu tuyệt vời cho Crash Bandicoot: On The Run. Người chơi có thể cảm nhận được chất nguyên bản ở trong một sản phẩm mới” – Craig Chapple của SensorTower chia sẻ với truyền thông.

Activision Blizzard đang mang những thương hiệu lớn nhất của mình lên thiết bị di động. Một trong những biểu hiện của thành công là với sản phẩm Call of Duty Mobile và Diablo: Immortal. Đây là sản phẩm tiếp theo hứa hẹn gặt hái được thành công như vậy!

“Ước tính sơ bộ của SensorTower, Crash Bandicoot: On the Run là game mobile được tải nhiều thứ 2 trên thế giới trong tháng 03 trên App Store và Google Play, một thành tích đạt được chỉ trong 7 ngày. Mặc dù không đạt đến đỉnh cao như Call of Duty: Mobile và Mario Kart Tour trong những tuần ra mắt, nhưng đây vẫn là những con số ấn tượng đối với một nhượng quyền thương mại trên con đường khẳng định tên tuổi” – đại diện Craig Chapple cho biết.

Crash Bandicoot: On the Run là một trò chơi “chạy không ngừng” trên điện thoại di động, được phát hành bởi King theo giấy phép độc quyền của Activision. Trò chơi nằm trong series trước đó và được ra mắt lần đầu tiên ở một số quốc gia châu Á vào ngày 22 tháng 04 năm 2020.

Gameplay sản phẩm

Vào tháng 09 năm 2020, trên trang web chính thức, người dùng có thể tham gia đăng ký thử nghiệm trò chơi trong giai đoạn beta. Trò chơi được phát hành vào ngày 24 tháng 03 năm 2021. Trên đường chạy bặn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật và cố gắng “ăn” được các phần thưởng càng nhiều càng tốt.

Tải game: https://www.king.com/vi/game/crashontherun