Junior Three Kingdom: Zero – Game mobile thẻ tướng “cùng cha đẻ” với Thiếu Niên 3Q VNG

Junior Three Kingdom: Zero sở hữu lối chơi thẻ tướng quen thuộc với đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều tính năng, hoạt động để game thủ trải nghiệm.

Junior Three Kingdom: Zero nằm trong series Thiếu Niên Tam Quốc Chí của nhà sản xuất Yoozoo Games (Trung Quốc), hiện đã ra mắt tại một số quốc gia như Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao,…Nếu bạn nào chưa biết thì series Thiếu Niên Tam Quốc Chí khá là ăn khách bên Trung Quốc với lượng người chơi tương đối khủng.

Trong đó Junior Three Kingdom: Zero là phiên bản đầu tiên được phát hành, còn phiên bản thứ 2 đã được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Thiếu Niên 3Q VNG. Dù cùng một lối chơi nhập vai thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc là chủ đạo nhưng trò chơi này lại có rất nhiều điểm khác biệt so với các đàn em của mình.

Cụ thể sản phẩm sở hữu đồ họa 3D sống động, các hiệu ứng chiến đấu cực kì đẹp mắt. Các võ tướng trong game được thiết kế “người lớn” hơn thay vì phong cách chibi như Thiếu Niên 3Q VNG.

Tất cả đều được vẽ chi tiết, từ biểu cảm khuôn mắt cho đến các bộ giáp phục hay vũ khí giúp tạo nen khí chất riêng của từng người. Chỉ cần nhìn vào, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra đâu là những Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị, Lữ Bố hay Tào Tháo,…

Gameplay của Junior Three Kingdom: Zero Mobile cũng có nhiều điểm thú vị riêng, hứa hẹn sẽ thu hút những fan của dòng game thẻ tướng Tam Quốc ngay từ lần đầu trải nghiệm. Vẫn là hình thức thu thập võ tướng, xây dựng tổ đội nhưng trò chơi đòi hỏi người chơi cần phải biết thay đổi trận hình theo từng tình huống nhất định.

Sở dĩ có điều này bởi các võ tướng được có quyền điều khiển các binh chủng khác nhau như bộ binh, cung binh, kỵ binh,…với mỗi binh chủng có những đặc điểm tấn công riêng có thể khắc chế các binh chủng khác.

Các trận chiến trong game cũng được thể hiện vô cùng ấn tượng. Thay vì chỉ có võ tướng ra trận như nhiều game khác, người chơi chính nắm vai trò chủ tướng có quyền phép sử dụng các kỹ năng hỗ trợ cho võ tướng và binh sĩ của mình như thả bão lửa, giật sấm sét, tăng tấn công hay hồi máu,…

Không những thế các trận đấu sẽ được thể hiện sống động thông qua các màn lao vào giao tranh, đấu phép của các võ tướng và cả binh lính của 2 bên. Hay thậm chí có những màn chơi trong game sẽ tái hiện chi tiết những pha công thành mà bạn từng thấy trên phim ảnh.

Về khía cạnh nâng cấp võ tướng, game Junior Three Kingdom: Zero sở hữu vô vàn các tính năng cho phép người chơi mạnh hóa các thuộc tính cho nhân vật của mình.

Từ việc nâng level, tăng sao, tăng phẩm cho đến cường hóa trang bị, tinh luyện, nâng cấp binh chủng,…đều được làm rất chuyên sâu. Người chơi ngoài việc phải tính toán sắp xếp trận hình thì sẽ phải dành nhiều thời gian tìm hiểu cách nâng cấp cho nhân vật của mình.

Tất nhiên, game mobile Junior Three Kingdom: Zero cũng không thể thiếu đi các hoạt động hằng ngày vô cùng phong phú như phó bản tài nguyên, săn Boss, Công thành chiến, Bang hội chiến,…Đặc biệt game sẽ có nhiều hoạt động diễn ra theo hình thức liên server, cho phép các game thủ ở các cụm server giao lưu học hỏi lẫn nhau trên chiến trường.

Nhìn chung đây là một tựa game không thể bỏ qua dành cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai thẻ tướng Tam Quốc. Hi vọng rằng tựa game này sẽ sớm được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới!

Game thủ có thể tải về Junior Three Kingdom: Zero tại https://www.tap.io/app/172003

Trang chủ game https://gold.ccfun.com/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.