Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire

Hoạt động Vương giả của CF Legends đã được cập nhật mới, cho phép các xạ thủ mê rank trải nghiệm bộ vũ khí Fire mới chưa bán trong cửa hàng

Tháng 12 đã sắp tới, nhưng trước đó VNG đã kịp update thêm vài sự kiện hấp dẫn cho các game thủ CF Legends kiếm đồ xịn chơi Noel – ngoài những cái tên quen thuộc như đăng nhập điểm danh, chơi game nhận quà… thì hoạt động Vương giả cũng được bổ sung mục Xmas mới dành cho các tín đồ leo rank – khi chơi Rank chế độ Đấu Đội và Đặt Bom, các bạn sẽ nhận được Vớ Xmas để đổi thưởng trong mục này, với phần thưởng là Lựu đan Xmas và bộ vũ khí Fire mới chưa bán trong cửa hàng.

Fire Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire 1

img_7559 Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire 2

Như các set vũ khí đặc biệt khác, bộ Fire có skin rực lửa và hiệu ứng cháy động rất đẹp mắt, ngoài ra khi tiêu diệt đối thủ, bạn có thể thấy xác kẻ địch bốc cháy, thêm cảm hứng “bán hành” cho team bạn. Trừ M14 EBR Fire ra thì hầu hết các gương mặt quen thuộc của bộ vũ khí này như QBZ-95, Kriss Super V, XM1014, Anaconda và BC-Axe đều có mặt trong cửa hàng Vương giả cho các xạ thủ tha hồ lựa chọn – nếu thích chơi lâu ngày thì bạn có thể tích nhiều vớ Xmas đổi hạng mục 7d, còn nếu chỉ muốn trải nghiệm thì mốc 3d sẽ phù hợp với bạn, tốn ít vớ Xmas hơn và có thể test nhiều món hơn.

xm1014-fire_hud Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire 3

kriss-fire_hud Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire 4

qbz-95_fire_hud Crossfire Legends: Cày rank trải nghiệm ngay vũ khí Fire 5

Sự kiện sẽ kéo dài từ 28/11 tới 10/12/2017 – đây là cơ hội tốt để các bạn vừa leo rank vừa kiếm vũ khí mới trải nghiệm để quyết định có đầu tư cho chúng sau này không đấy. Đừng quên tham gia rank hàng ngày và nhận thưởng đều đặn nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv