Crossfire Legends: Chế độ Sinh tồn sẽ xuất hiện cuối tháng 1

Fanpage CF Legends đã bật mí một tin nóng cho các xạ thủ yêu thích Battle Royale: Chế độ Sinh tồn mô phỏng theo PUBG sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1 này.

Cơn sốt Battle Royale xem ra vẫn chưa có dấu hiệu nguội đi với hàng loạt game online tích hợp mục này vào sản phẩm của mình – nếu đàn anh Crossfire trên PC đang rục rịch thử nghiệm mục Sinh tồn tại máy chủ TQ thì đàn em Mobile đã đưa chế độ này vào vận hành được một thời gian, khiến nhiều game thủ Việt nôn nóng chờ đợi ngày được trải nghiệm trên server CF Legends. Mới đây, fanpage CF Legends đã tiết lộ tin hot về chế độ Sinh tồn đang được thử nghiệm, và có thể sẽ sớm tung ra trong bản cập nhật cuối tháng 1 này cho các xạ thủ thưởng thức.

sinh tồn

Tuy là game trên nền tảng di động nhưng Crossfire Mobile cũng chứng tỏ được thế mạnh engine đồ họa của mình để “tái hiện” chế độ Sinh tồn rất chân thật, bám sát mô típ đang ăn khách của PUBG từ việc nhảy dù xuống chiến trường, lượm đồ, sử dụng phương tiện, vòng bo và không kích. Mặc dù số người chơi cùng một map có giới hạn hơn và chưa hỗ trợ tháo lắp phụ kiện cho súng nhưng game cũng đã đem lại đầy đủ các thao tác điều khiển giữa 2 góc nhìn FPS / TPS, hồi sinh / cứu thương trong chế độ squad, thao tác chạy nhanh / trườn bò đặc trưng của chế độ Sinh tồn…

Như vậy các xạ thủ CF Legends có thể trông đợi update tháng 2 sẽ lại là một bản cập nhật lớn với chế độ chơi mới hoành tráng cùng các trang bị, vũ khí đi kèm giúp làm chiến trường sinh tồn thêm rực lửa. Hãy đón xem KenhTinGame để có thêm những thông tin mới nhất về bản cập nhật này nhé các bạn!

Xem thêm thông tin về Crossfire Legends tại: