Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần

Hoạt động mới Giải đấu cuối tuần của Crossfire Legends đã chính thức khởi tranh hôm nay, tạo ra một sân chơi mới cho các xạ thủ đua tài.

Yêu thích đấu rank nhưng không thích sự cổ điển của Đấu đội, căng thẳng của Đặt Bom? Ngoài mục Rank hàng ngày, các xạ thủ CF Legends giờ đã có thêm lựa chọn mới là Giải đấu cuối tuần, mở cửa vào trưa và chiều tối từ Thứ 6 tới Chủ nhật hàng tuần. Có hai chế độ trong giải là Anh hùng loạn đấu và Thầy vũ khí, các xạ thủ có thể tham gia cả 2 hạng mục 1 trận mỗi ngày.

giải đấu cuối tuần

img_7739 Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần 2

Để tham gia giải đấu cuối tuần, bạn chỉ cần ghé thăm mục Giải đấu (nằm giữa 4 nút chế độ chơi ở sảnh) rồi đăng kí trước giờ mở cửa, sau đó có mặt trong game trong 30 phút kể từ khi đóng thi đấu để hệ thống ghép đội và chia bảng là có thể bắt đầu trận đấu. Thể thức không khác nhiều so với đấu rank và nhiệm vụ của bạn chỉ là phối hợp đồng đội và vận dụng kĩ năng cá nhân thật tốt để dành chiến thắng chung cuộc mà thôi.

img_7741 Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần 3

img_7746 Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần 4

Thay cho việc tính điểm xếp hạng và trao thưởng khi đạt mốc nhất định, Giải đấu cuối tuần phân phát pần thưởng trực tiếp sau mỗi trận đấu cho hạng 1, hạng 2 và top 4 xạ thủ xuất sắc nhất trận đấu, bao gồm AK47 VIP, gem/GP thưởng cùng mảnh ghép AK47-Mosaic. Đây là cơ hội tốt để bạn kiếm thêm gem “chùa” mỗi tuần và sưu tầm mảnh ghép súng hiếm, nhưng cần nhớ cơ hội là dành cho tất cả mọi người nên hãy tích cực chiến đấu để đua top nhé!

img_7748 Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần 5

img_7742 Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần 6

Hiện tại, các xạ thủ có thể tham gia Giải đấu cuối tuần hạng mục Anh hùng big head lúc 14:00 và Thầy vũ khí lúc 16:00 mỗi thứ 6, 7 và CN hàng tuần.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv