Nhân dịp ra mắt, Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký tặng 1000 giftcode khủng

“Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký” – siêu phẩm game kiếm hiệp dị bản đã ra mắt, mang đến hơn 6000 combo chiêu thức và loạt hoạt động PK cực chất.
Nhận giftcode

Còn lại: 743

Hướng dẫn cách nhập giftcode Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký

Để mở khóa tính năng Phúc Lợi thì bạn cần cày lên cấp độ 41 trước đã, sau khi thỏa mãn điều kiện hãy truy cập tính năng này ở góc phải màn hình, tiến hành nhập code và quà sẽ được gửi vào tài khoản ngay.

Một bộ Giftcode Tân Thủ nữa cho cộng đồng : GIANGHO24, TRAMYEUKY, 1200LUOTRUT

Ngày 13.06, Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký đã chính thức ra mắt, trở thành 1 làn gió mới trong cộng đồng game thủ Việt. Tựa game có sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng game kiếm hiệp nguyên bản và các yếu tố giang hồ mới mẻ, gameplay vô cùng thú vị, đặc sắc mang đến những trải nghiệm PK đầy cam go, kịch tính. Hãy cùng nhau khám phá những điều nổi bật của tựa game này ngay trong bài viết dưới đây anh em nhé!

Tính năng game có chiều sâu, độc đáo và hiếm có trên thị trường

Với nền đồ họa 3D đẹp mắt, zoom xoay 360 độ tự do xa gần linh hoạt, bắt mắt với hệ thống hiệu ứng được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu (ngày, đêm, thời tiết, sơn thủy, khinh công, bơi lội, chụp ảnh, NPC,… ) tạo ra thế giới rộng lớn, sống động như giang hồ thu nhỏ. Cốt truyện được xây dựng logic, chi tiết và cực kỳ hấp dẫn, người chơi có thể lựa chọn khám phá game dựa theo cốt truyện hoặc tự do hành tẩu giang hồ.

Một trong những yếu tố khiến “Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký” trở nên đặc biệt và thu hút người chơi chính là hệ thống chiêu thức võ học vô cùng phong phú và chuyên sâu. Với 6188 combo chiêu thức, game thủ có thể tự do sáng tạo lối đánh riêng, thể hiện bản lĩnh võ thuật đỉnh cao của mình. Trong game, có 5 class nhân vật tiêu biểu của dòng kiếm hiệp nguyên bản bao gồm Võ Đang, Nga My, Tiêu Dao, Tinh Túc, Thiên Vương, mỗi class sở hữu 17 bộ skill chủ động và tuyệt kỹ võ học riêng giúp người chơi có thể “thiên biến vạn hóa” lối chơi.

Việc phát triển nhân vật trong “Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký” không chỉ đơn giản là nâng cấp kỹ năng mà còn đòi hỏi sự sáng tạo và tính toán kỹ lưỡng từ phía người chơi khi kết hợp các chiêu thức thành những combo tuyệt kỹ hoàn hảo. Người chơi có thể lựa chọn lối đánh nhanh, mạnh mẽ với những combo sát thương cao hoặc lối chơi phòng thủ, phản đòn tinh tế. Khả năng tùy biến này giúp mỗi nhân vật trở nên “độc nhất” và chiếm lợi thế trong những trận giao tranh giữa các tổ đội. 

Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký cho phép người chơi giao dịch tự do, thoải mái buôn bán, trao đổi vật phẩm và tặng quà cho bạn bè. Các hoạt động cày vô cùng đa dạng: cày vàng đem bán, đấu giá nguyên liệu,… dân cày luôn có đất sống khỏe

Hệ thống Đồng Hành trợ chiến cực kỳ đa dạng, ra trận tối đa 3 Đồng Hành, xếp trận 9, tự do phát triển. Các Đồng Hành  đều sở hữu những kỹ năng và thuộc tính riêng giúp tăng cường sức mạnh, phù hợp với nhiều lối chơi. Sự phối hợp kỹ năng giữa nhân vật chính và đồng hành mở ra nhiều khả năng chiến đấu đa dạng, tạo ra những chuỗi combo skill vô cùng đẹp mắt

Chuỗi Phúc Lợi Siêu Hấp Dẫn, Sẵn Sàng Cho Người Chơi Bung Lụa

Bên cạnh đó, Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký đã công bố 6 chuỗi phúc lợi cực kỳ hấp dẫn cho người chơi thỏa sức bung lụa, bao gồm:

– Tặng Đồng Hành SSR 6 sao Tôn Ngộ Không khi đăng nhập 7 ngày, nhận cùng các item quà hấp dẫn khác

– Hoạt động nhận 10 tỷ KNB, vào game nhập code 1TYKNB để nhận luôn 1 tỷ KNB

– Hoàn thành nhiệm vụ Tinh Phách nhận full bộ thời trang

– Cày điểm sôi nổi nhận chiêu thức đặc biệt

– Nhận 80 Lượt Triệu Hồi Đồng Hành khi đạt level 36 và nhận Khung Avatar Giới Hạn khi đạt level 64 (Người chơi chỉ cần đạt cấp theo mốc chỉ định sẽ nhận được ngay [10 Lượt Triệu Hồi] cho mỗi mốc)

– Nhận 1200 Lượt rút Thời Trang: chỉ cần online đủ thời gian theo yêu cầu là nhận ngay các lượt rút nhận các item giá trị và chắc chắn nhận cả [Thời Trang]. Mỗi ngày rút 200 lần, lên đến 1200 lần rút miễn phí.

Chuỗi event săn Giftcode và Scoin đang tiếp tục diễn ra trên fanpage, anh em nhất định không được bỏ lỡ, truy cập teaser để nhận thêm Giftcode: https://tuyetthetramyeu.splay.vn/teaser

“Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký” đã chính thức ra mắt và sẵn sàng đón chờ những game thủ đam mê thể loại nhậ vai. Với hệ thống 6188 combo chiêu thức võ học độc đáo, hệ thống đồng hành đa dạng và loạt hoạt động PvP, PvE hấp dẫn, tựa game này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên và thỏa mãn đam mê chinh phục giang hồ. 

Hãy sẵn sàng gia nhập giang hồ, trở thành một cao thủ võ lâm và viết nên huyền thoại của riêng mình trong “Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký” ngay hôm nay!

Tải game tại: https://tuyetthetramyeu.splay.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthetramyeu.splay.vn

Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/tuyetthetramyeu.splay.vn/