Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 "căng đét": Sức hấp dẫn của "xôi thịt" khó cưỡng đến vậy?

Thay vì phải "nhìn ké" nhân vật nữ của người khác, các nam game thủ sẽ thích thú hơn với việc "tự thân vận động", thỏa ý xoay ngang xoay dọc, zoom ra zoom vào, soi đến từng đường kim mũi chỉ.

Cần khẳng định lại một điều là trước đây, dòng game nhập vai vốn đã chứng kiến rất nhiều những nam game thủ chọn chơi nhân vật nữ rồi, tuy nhiên “động cơ” thì không có gì đặc biệt lắm. Thường là do một số tựa game chỉ có nhân vật nữ cho một số class nhất định, hoặc phần còn lại vì muốn trải nghiệm một “cảm giác mới”, nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn so với những nhân vật nam cứng cáp, cục mịch.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ấy vậy nhưng đi cùng với sự phát triển của làng game, hệ thống nhân vật trong game online càng ngày càng được "đắp da đắp thịt" khiến việc "giả gái" của 500 anh em đã vươn đến một tầm cao mới, với những lý do vô cùng phong phú, thậm chí đôi khi có phần "dị hợm".

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Thỏa mãn sở thích "soi hàng"

Đương nhiên các NPT game làm ra những nhân vật nữ có 3 vòng chuẩn chỉ, nước da căng bóng, vòng 1 đầy đặn, vòng 3 cao tròn là để cho người chơi ngắm rồi. Vậy thì thay vì phải "nhìn ké" nhân vật nữ của người khác, các nam game thủ sẽ thích thú hơn với việc "tự thân vận động", chủ động build một nhân vật nữ, sắm cho "nàng" những bộ cánh sexy nhất, thỏa ý xoay ngang xoay dọc, cảm nhận hết vẻ đẹp tạo hình, zoom ra zoom vào, soi đến từng đường kim mũi chỉ.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Thậm chí nếu không có cả những yếu tố trên, nhiều nam game thủ vẫn lựa chọn chơi nhân vật nữ bởi giọng nói ngọt ngào, ngoại hình nhỏ gọn hay động tác chiến đấu hoa mĩ, tinh tế. "Mình là nam, chơi game để ngắm nhân vật nữ, chứ ngắm nhân vật nam làm gì?" ; "chơi game để thưởng thức cái đẹp, nhân vật nữ tất nhiên là đẹp nhất rồi."

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 5.

Ảnh minh họa

Mặt khác, không chỉ đẹp về ngoại hình, ngay cả hệ thống trang bị và trang phục cho nhân vật nữ cũng tỏ ra lấn lướt hơn so với nhân vật nam. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng điều này chỉ là cảm quan "yêu cái đẹp" của từng người mà thôi. Có lẽ với vóc dáng nhỏ bé cùng đường cong cơ thể chuẩn căng từng mi-li-mét, hình ảnh "người cưỡi Linh thú, lưng khoác Chiến bào, tay cầm Thần khí" của nhân vật nữ càng trở nên đẹp mắt, chứ không hề có sự "thiên vị" nào ở đây cả.

Một thân phận mới, thân hình mới, thế giới mới

Mục đích game online sinh ra là để đáp ứng cho người chơi những điều mà ở thế giới thật họ không thể làm được. Nếu như nhiều người muốn chơi nhân vật nam để thị uy sức mạnh, trở thành đệ nhất thiên hạ với tài đi mây về gió hay thể hiện sự nam tính ngút trời thì cũng có không ít người, muốn trút bỏ "gánh nặng nam nhi" trên vai để có những trải nghiệm hoàn toàn mới với thân phận của một cô gái. Đây cũng chính là bộ phận "cú có gai", chủ đích chơi nhân vật nữ và cư xử như một cô gái thật sự.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 6.

Ảnh minh họa

Họ mô phỏng một cách chính xác cách nói chuyện của con gái, thường tỏ vẻ nũng nịu, giận dỗi tới bộ phận người chơi nam khác, thường sử dụng các dấu cảm thán trong câu thoại. Họ mong muốn có thể thông qua nhân vật game để nhào nặn và điều khiển được một "nữ thần lý tưởng" của riêng mình, tự mãn với mộng tưởng cá nhân. Thông thường, những tài khoản "giả gái" này thường có thứ hạng và thành tích rất cao trên BXH, chứng tỏ quyết định của người chơi là vô cùng "nghiêm túc".

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 7.

Tuy nhiên nếu khôn khéo, những nam game thủ này còn có thể "kiếm lời" thực sự ví dụ như xin đồ, nhờ kéo phụ bản, nhờ bảo kê, vòi vĩnh skin... Dù xuất phát điểm không hề xấu nhưng dần dần, có nhiều nam game thủ sẽ quen dần với việc "nhận sự giúp đỡ" từ các người chơi khác dẫn đến ỷ lại và đôi khi, xét ở một góc độ nào đó, đó là hành động lừa đảo, lợi dụng lòng tin.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 8.

Cân bằng lại giới tính cho server

Một thực tế là các class nam đã được lựa chọn quá nhiều và điều này sẽ khiến cho game online mất đi sự cân bằng giới tính. Vẫn còn rất nhiều tính năng phải cần đến sự tương tác giữa cả 2 class nam và nữ như kết hôn, song tu, tặng quà...

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 9.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, việc chỉ tồn tại duy nhất 1 class nhân vật sẽ gây ra sự nhàm chán bởi chơi game không chỉ là cứ phải lao vào những trận đấu PK sống chết mà còn là những giờ phút thư giãn, "chat chit" vui vẻ.

Với Cửu Kiếm 3D, bạn sẽ không bao giờ phải giả gái để tìm... chồng kết hôn

Việc mất cân bằng giới tính thường sẽ chỉ xảy ra đối với những tựa game đặc thù, ví dụ hardcore quá, yêu cầu cấu hình máy cao quá hoặc là... dở quá, Cửu Kiếm 3D lại nằm ở top trên của thị trường, nơi mà dù là game thủ nữ hay game thủ nam cũng đều không thể cưỡng lại sức hút.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 10.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 11.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 12.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 13.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 14.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 15.

Nhân vật nữ của Cửu Kiếm 3D được đánh giá là có tạo hình đẹp top bậc nhất trong phân khúc nhập vai kiếm hiệp trên thị trường Việt hiện nay, đương nhiên vẫn sẽ có những game thủ nam vì quá "đam mê" mà tạo cho mình giới tính nữ để trải nghiệm tuy nhiên tình trạng khan hiếm con gái, giả gái lừa đồ chưa bao giờ xảy ra. Đặc biệt, nhan sắc của các bóng hồng Cửu Kiếm 3D cũng cùng lúc tỉ lệ thuận với đồ họa ingame, cực kỳ mê đắm.

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 16.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 17.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 18.
Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 19.

Thế này thì còn cần nhìn nhân vật game làm gì nữa...

Kết hôn trong Cửu Kiếm share cả chỉ số, vừa được "vợ" vừa được mạnh

Không chỉ tăng lực chiến, danh hiệu đôi, ngoại trang đôi như thông thường mà đúng với câu nói "có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu", vợ chồng trong Cửu Kiếm 3D sẽ được chia sẻ lực chiến với nhau. Chính điều này đã trở thành một chất xúc tác khiến các nam thanh nữ tú đẩy mạnh quan hệ, không ngại mở lời làm quen và vun đắp tình cảm một cách cực kỳ nhanh chóng. Thế này thì còn cần giả gái làm gì nữa đúng không nào?

Cứ 5 game thủ nam thì lại có 1 người chọn chơi nhân vật nữ để soi vòng 3 căng đét: Sức hấp dẫn của xôi thịt khó cưỡng đến vậy? - Ảnh 20.

Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/