Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu" 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp" thành công, 1 vốn 10 lời!

Bỏ gần tỷ đồng xăm kín người, cụ bà cho biết tự tin hơn so với thời gian trước, lập hẳn tài khoản Onlyf** ngàn người theo dõi.

Xăm nghệ thuật - bộ môn tưởng chừng chỉ có người trẻ yêu thích thế nhưng mới đây một cụ bà U60 đã phá vỡ suy nghĩ đó. Đó chính là cựu tài xế taxi Kerstin Tristan, đến từ Leipzig, Đức - nhân vật đang được cộng đồng mạng cực quan tâm sau khi đoạn video về bản thân của bà được chia sẻ rộng rãi.

Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp thành công, 1 vốn 10 lời! - Ảnh 1.

Theo đó, từng là người không thích những vết mực trên cơ thể, bà Tristan bắt đầu tìm đến người thợ xăm vào 5 năm trước với bức hình ba bông hoa loa kèn màu hồng trên cánh tay trái của cô với lý do “không thích màu da hiện tại của bản thân".

Từ đó đến nay, nữ tài xế lớn tuổi liên tục lấp đầy các mảng da bằng vô số hình xăm đầy màu sắc khác với toàn bộ số tiền tiết kiệm gần 1 tỷ đồng của mình. Cụ thể, bà đã chi tổng cộng 25.000 bảng Anh (khoảng 815 triệu đồng) cho việc xăm hình. Đến nay, ngoại trừ gương mặt, mỗi chỗ trên cơ thể đều được bao phủ bởi hình xăm hoa, bươm bướm và người đẹp. Tristan tin rằng, những hình xăm mang lại “năng lượng” cho bà, bà thấy trẻ trung, hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hơn với những hình xăm nhiều màu sắc.

“Tôi đã bỏ toàn bộ số tiền tiết kiệm cho những hình xăm này. Tôi chỉ đơn giản là muốn thử một cái gì đó mới mẻ. Khi tôi nhìn vào gương, tôi thấy một đồng cỏ tuyệt đẹp”, cụ bà U60 hài lòng chia sẻ trong một video.

Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp thành công, 1 vốn 10 lời! - Ảnh 2.

Hình ảnh của cụ bà quá khứ và hiện tại.

Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp thành công, 1 vốn 10 lời! - Ảnh 3.

Chính những đam mê táo bạo vào tuổi xế chiều này đã khiến cuộc sống của cụ bà thay đổi hoàn toàn. Nổi tiếng trên mạng xã hội, Tristan được nhiều hãng thời trang nhỏ mời làm mẫu ảnh. Bên cạnh đó, bà cũng lập một tài khoản Only Fans (trang mạng xã hội tính phí của Anh) để đăng những bức ảnh gợi cảm hơn, nhờ vậy mà chỉ việc ở nhà chụp ảnh khiêu gợi đăng lên các trang mạng, cụ bà cũng nhận được thu nhập. Đó cũng là một nguồn tiền lớn để bà có thể sống dư dả thoải mái.

Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp thành công, 1 vốn 10 lời! - Ảnh 4.
Cụ bà vét sạch tiền tiết kiệm để “tha-thu 90% cơ thể, bất ngờ “khởi nghiệp thành công, 1 vốn 10 lời! - Ảnh 5.

Lần khởi nghiệp ở độ tuổi này đem về cho bà “1 vốn 10 lời" bao gồm sự nổi tiếng, thu nhập và những lời ngợi khen về sự cá tính, can đảm làm những gì mình thích.

http://kenhtingame.com/cu-ba-vet-sach-tien-tiet-kiem-de-tha-thu-90-co-the-bat-ngo-khoi-nghiep-thanh-cong-1-von-10-loi-20220427092846796.chn