Cụ ông 70 tuổi và niềm đam mê bất tận với Pokemon GO

Và để trở thành một bậc thầy Pokemon thực sự, ông Chen San Yuan đã không ngần ngại những ngày tháng lang thang trong đơn độc ở ngoài đường chỉ để củng cố mục tiêu chinh phục những thử thách mới lạ của Pokemon Go thông qua việc sử dụng đồng thời đến 45 chiếc điện thoại để chơi tựa game này.

Người ta hay nói, để có thể trở thành một bậc thầy Pokemon lão luyện, bạn sẽ phải dồn vào rất nhiều công sức, mồ hôi và cả nước mắt.

Cụ ông 70 tuổi và niềm đam mê bất tận với Pokomen GO - Ảnh 1.

Được cộng đồng Pokemon Go đặc biệt danh là "Ông Nội Pokemon", ở cái tuổi 70, cái tuổi mà biết bao nhiêu bậc ông bà chọn hưởng phúc và sống vui vẻ bên cạnh con cháu, thì ông Yuan lại chọn cách theo đuổi tựa game vốn chỉ dành cho giới trẻ năng động, ưa đi phiêu lưu khám phá. Hình ảnh của ông Yuan vốn đã xuất hiện từ năm ngoái khi ông sử dụng cùng lúc 20 cái điện thoại xếp đều trên giá đỡ và được gắn vào xe đạp để vừa chơi game, vừa đi tản bộ. Thế nhưng, ông không dừng lại ở đó mà vẫn tiếp tục gia tăng con số thiết bị di động để chơi Pokemon của mình lên đến 45 chiếc. Dù nể ông ở tính sáng tạo khi ông biết sắp xếp một số lượng lớn điện thoại lên chiếc xe đạp của mình để ngao du thành phố, người ta vẫn đặt câu hỏi rằng làm sao ông có thể cân bằng chiến xe và quản lý được hết số thiết bị chơi Pokemon đó.

Cụ ông 70 tuổi và niềm đam mê bất tận với Pokomen GO - Ảnh 2.

Có thể nói sự cống hiến của Yuan cho Pokemon Go làm nhiều người trẻ cảm thấy thật sự ngưỡng mộ. Kể từ khi phát hành đến nay, Pokemon Go đã trải qua nhiều phiên bản với độ hoàn thiện ngày một tốt hơn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể giữ được niềm đam mê với tựa game mobile này và giành thời gian và nỗ lực để trở thành người giỏi nhất. Không chỉ vậy, niềm đam mê của ông cũng được hãng điện thoại ASUS hỗ trợ một phần chi phí để có thể mua sắm thêm một số lượng điện thoại không nhỏ khác.

Với tất cả những đam mê và cống hiến mà Chen San Yuan đã thực hiện trong suốt một năm trở lại đây, cụ ông 70 tuổi này có lẽ xứng đáng với danh hiệu "Pokemon Master". Nhiều người hy vọng rằng trong tương lai, ông vẫn giữ cho mình một sức khỏe tốt và một bộ óc minh mẫn để có thể sắm sửa thêm nhiều điện thoại hay mua mới nhiều bộ Nintendo Switch để tiếp tục niềm đam mê của mình với tựa game này. Hiện tại, công ty sản xuất tựa game Pokemon GO vẫn liên tục ra mắt các sự kiện cộng đồng để có thể mang người chơi lại với nhau. Và trong mỗi sự kiện đặc biệt ấy, sẽ có nhiều món đặc biệt để tri ân đến những thành viên luôn hoạt động tích cực như cụ ông Chen San Yuan.