Cùng chơi Legend Strike Online – tựa game được mệnh danh CS 1.6 trên mobile do người Việt làm ra

Legend Strike Online là một sản phẩm của người Việt có phong cách đồ họa và gameplay giống hệt tựa game huyền thoại CS 1.6.

Với mỗi game thủ, Counter Strike là tựa game chắc chắn ai cũng biết và dành cả tuổi thơ để “try hard” cùng lũ bạn. Và mới đây nhất, một studio của Việt Nam có tên Turbo Work đã thành công trong việc tái hiện tựa game huyền thoại này trên phiên bản di động.

legend1 Cùng chơi Legend Strike Online - tựa game được mệnh danh CS 1.6 trên mobile do người Việt làm ra 1

Đến với Legend Strike Online, game thủ sẽ được hồi tưởng lại những màn đấu súng nghẹt thở ở chợ trong map Italy hay những trận bắn deathmatch đầy căng thẳng khi hai đội giành nhau từng điểm một. Các map trong Legend Strike Online được giữ nguyên bản so với những bản đồ mà game thủ đã quá quen thuộc tại CS 1.6, Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như chú gà huyền thoại tại chợ ở map Italy cũng được NSX cho vào trong Legend Strike Online.

legend Cùng chơi Legend Strike Online - tựa game được mệnh danh CS 1.6 trên mobile do người Việt làm ra 2

legeng Cùng chơi Legend Strike Online - tựa game được mệnh danh CS 1.6 trên mobile do người Việt làm ra 3

Tuy nhiên “phiên bản mobile của CS 1.6” cũng có một vài điểm khác biệt, như  hệ thống thanh máu. Thêm vào đó, những chuyển động trong Legend Strike Online như nhảy lên thùng, ném lựu đạn .v.v… cũng được chuyển hóa mượt mà hơn, giúp người chơi dễ làm quen hơn khi không được sử dụng chuột và bàn phím.

Legend Strike Online cũng có những chế độ chơi tương tự như CS 1.6 như deathmatch, đấu đội cứu con tin, gỡ bom tùy thuộc bản đồ. Ngoài ra người chơi có thể lập phòng LAN bắn 5vs5 giống như những trận chiến CS 1.6 thời xưa.

battle Cùng chơi Legend Strike Online - tựa game được mệnh danh CS 1.6 trên mobile do người Việt làm ra 4

Dưới đây là link tải của Legend Strike Online: